close

Sử dụng 3G tại Nhật Bản, Hàn Quốc hay tại bất kỳ quốc gia nào không phải Việt Nam quý khách sẽ phải chi trả 1 số tiền đăng ký dịch vụ 3G là khá cao. Vì thấu hiểu được điều này nên nhà mạng Mobifone đã lên chính sách khuyến mãi giảm 50% cước phí truy cập 3G Mobifone tại Nhật Bản và Hàn Quốc rồi đấy.

Thông tin này chắc hẳn sẽ làm quý khách thích thú và vui sướng vì Mobifone khuyến mãi giảm 50% cước phí khi chuyển vùng data tại Nhật Bản và Hàn Quốc đấy. Khách hàng không cần phải thay sim hay đăng ký các dịch vụ tốn cước nào khác mà vẫn được truy cập mạng 3G trên chính số thuê bao của mình khi ở nước ngoài. Do đó, nếu đang có kế hoạch đi du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc trong năm nay thì phải tham khảo ngay thôi nào.

Tiết kiệm 50% phí khi truy cập 3G Mobifone tại Nhật Bản, Hàn Quốc

Việc đi du lịch đến một nước nào đó không thường xuyên lặp lại nên khách hàng cần phải tận dụng mọi cơ hội có được để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên nước bạn, sau đó chia sẻ với bạn bè và người thân ở nhà nữa phải không nào? Mặt khác, việc dò đường, tìm kiếm các điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn… tại những đất nước xa lạ cũng vô cùng cần thiết, do vậy việc đăng ký gói 3G Mobifone cho thuê bao là điều hết sức hữu ích.

Chuyển vùng data Mobifone tại Nhật Bản, Hàn Quốc rẻ hơn 50% cước phí

Thoải mái dùng 3G khi du lịch với chương trình khuyến mãi của Mobifone

Với chương trình khuyến mãi lần này, Mobifone đem đến cho người dùng những ưu đãi như sau:

– Thời gian triển khai: Từ nay đến hết ngày 31/12/2016.

– Quy mô áp dụng: Tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước hoặc trả sau Mobifone đang hoạt động trên mạng, có đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế tại 2 quốc gia này.

Có thể thấy, so với mức cước thông thường, Mobifone đã giảm đến 50% cước phí, giúp khách hàng thoải mái hơn khi sử dụng internet ở nước ngoài, tiết kiệm được cước phí để dành cho những dịch vụ khác trong chuyến đi của mình.

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng giảm 50% cước phí cho dịch vụ 3G Mobifone tại Hàn Quốc và Nhật Bản, không áp dụng cho gọi thoại và nhắn tin. Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090 Mobifone. Chúc quý khách đăng ký thành công và có một chuyến đi thật ý nghĩa.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()