close

Nếu như thuê bao trả trước có nhiều cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi nạp thẻ để nâng cao tài khoản sử dụng tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng dịch vụ thì hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin về chương trình khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 1/2019 để giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp hơn.

Tham gia chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau Mobifone tháng 1/2019 chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với ưu đãi thoại, tin nhắn  mà Mobifone dành tặng, không phải hồi hộp chờ đợi chương trình khuyến mãi thẻ nạp hằng tháng nữa, thỏa mái liện lạc với bạn bè và người thân, quên đi nỗi lo gián đoạn liên lạc khi tài khoản hết tiền mỗi tháng.

khuyen-mai-hoa-mang-tra-sau-mobifone

Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 1/2019

Thời gian khuyến mãi : Từ ngày 1/1/2019 đến ngày 31/1/2019

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Đối tượng khuyến mãi : Thuê bao Mobifone có nhu cầu hòa mạng mới các gói  trả sau , thuê bao trả trước chuyển đổi sang trả sau trong thời gian khuyến mãi. 

Nội dung khuyến mãi:

Với chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 1/2019, Mobifone triển khai 3 gói trả sau áp dụng cho từng đối tượng tương ứng, bao gồm gói trả sau M69, M101 và M179, mỗi gói có ưu đãi và giá cước sử dụng khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng. 

Lưu ý:

– Khi tiến hành hòa mạng trả sau với chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 1/2019 của Mobifone, quý khách hàng cần cam kết sử dụng tối thiểu 12 tháng.

–  Thuê bao hòa mạng mới sẽ thêm 60,000đ phí hòa mạng. Miễn phí hoàn toàn cước thuê bao tháng 

Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 1/2019 mạng Mobifone, bạn hãy gọi đến tổng đài Mobifone 9090.

Thuê bao tại Đà nẵng có thể đến cửa hàng Moifone số 76 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu để tham gia hòa mạng trả sau Mobifone tháng 1/2019.

Hòa mạng trả sau Mobifone thành công quý khách hãy đăng ký thêm các gói data 3G của Mobifone để có thêm ưu đãi dung lượng khủng giúp tha hồ lướt web trên dế cưng mỗi ngày nhé. Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký 3G Mobi 3k mỗi ngày.

Chúc các hòa mạng thành công và bắt đầu tháng 1/2019 nhiều may mắn và thành công với chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()