close

Mới đây Vinaphone đã chính thức có thông báo sẽ ngưng đăng ký một số gói cước khuyến mãi data và phút gọi với các thuê bao hòa mạng mới. Theo đó, từ ngày 16/11/2018 trở đi Vinaphone sẽ ngưng đăng ký mới một số gói khuyến mãi thoại, data như:  VD89, VD89PLUS, VD129, VD149, VD79, CD89HT, ..v.v….. Các thuê bao kích hoạt/ hòa mạng trước ngày 16/11/2018 vẫn có thể tham gia các gói cước này như bình thường.

Đây là một trong những thông báo mới nhất và hot nhất từ Vinaphone trong thời điểm cuối năm, một số khách hàng chưa kịp tiếp nhận thông tin thì có thể cùng dichvu3gvinaphone.vn tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây, từ đó có thể kiểm tra thuê bao của mình tham gia được những gói cươc nào và tiến hành lựa chọn đăng ký.

Vinaphone ngưng đăng ký các gói khuyến mãi gọi thoại + data:

Tham gia các gói cước là luôn lựa chọn hàng đầu được ưu tiên từ các thuê bao di động, bởi không những giúp các thuê bao sở hữu được ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng cho mọi nhu cầu gọi thoại hay truy cập internet miễn phí, mà các gói cước còn hỗ trợ các thuê bao giảm thiểu chi tiêu xuống mức thấp nhất, tiết kiệm cho tài khoản của mình.

Tuy nhiên, việc Vinaphone ngưng đăng ký mới một số gói khuyến mãi khiến nhiều thuê bao không khỏi lo lắng, bởi khách hàng sẽ hoang mang không biết thuê bao sẽ được đăng ký những gói cước nào và cách kiểm tra ra sao, khiến nhiều khách hàng lo ngại khi lựa chọn đăng ký gói cước. Để giúp mọi người nắm rõ được tình hình này, trang dichvu3gvinaphone.vn xin tổng hợp lại thông tin cụ thể nhất như sau:

+ Các khách hàng là thuê bao di động trả trước và trả sau mới kích hoạt sau ngày 16/11/2018 sẽ không được tham gia đăng ký các gói cước khuyến mãi data và phút thoại sau: Gói VD89, VD89PLUS, VD129, VD149, VD79, CD89HT, BIG2G, DT89, HT50, BK50, ZONE50, BT50 và THAGA.

+ Việc Vinaphone ngưng đăng ký mới một số gói khuyến mãi sẽ không áp dụng cho các khách hàng là thuê bao di động trả trước và trả sau kích hoạt trước ngày 16/11/2018. Nên các thuê bao thuộc điều kiện này vẫn có thể tham gia đăng ký các gói cước nêu trên.

+ Để biết thuê bao của mình đăng ký được những gói cước nào, khách hàng có thể tra cưu với tổ hợp phím *091# hoặc goi tổng đài 18001091 để được hướng dẫn.

Vinaphone ngừng đăng ký mới một số góii khuyến mãi

Vinaphone ngưng đăng ký các gói khuyến mãi data + gọi thoại cho thuê bao hòa mạng mới

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, khách hàng đã nắm được một số gói khuyến mãi ngừng đăng ký mới từ nhà mạng Vinaphone, và lựa chọn cho thuê bao của mình một gói cước phù hợp. Trân trọng cảm ơn quý khách!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()