close

Thao tác kiểm tra dung lượng gói Miu Mobifone được xem là 1 trong các cú pháp hỗ trợ khách hàng khá cần thiết trong suốt thời gian sử dụng gói 3G miu Mobifone, Tuy nhiên, hầu như khách hàng lại ít khi quan tâm đến cú pháp này cho tới khi sử dụng hết data 1 cách đột ngột mới tìm hiểu. Vậy kiểm tra data gói miu bằng cách nào? Xin mời quý khách cùng theo dõi thông tin sau!

cach-kiem-tra-dung-luong-goi-miu-mobifone

Soạn KT DATA gửi 999 để tra lưu lượng gói Miu từ Mobifone mỗi khi cần.

Nếu quý khách hàng chưa biết hoặc không nắm rõ cách tra dung lượng gói Miu Mobifone thì đừng bỏ quan thông tin hữu ích trong bài viết mà 3gvinaphones.com cung cấp sau đây.

Cách kiểm tra dung lượng gói 3G Miu Mobifone:

Khách hàng đăng ký sử dụng gói cước Miu của Mobifone, sẽ nhận được 600MB data tốc độ cao vào tài khoản. Đồng thời trong quá trình sử dụng gói Miu Mobifone trên thiết bị, dung lượng này sẽ bị khấu trừ dần tùy theo mức tiêu dùng của thuê bao đó. Muốn biết hiện tại gói cước Miu còn bao nhiêu dung lượng tốc độ sao, bạn chỉ cần thao tác:

  • Soạn tin nhắn với cú pháp: KT DATA gửi 999.

+ Cước phí tin nhắn yêu cầu là: 200đ/sms.

cach-kiem-tra-dung-luong-goi-miu-mobifone

Nội dung tin nhắn phản hồi từ tổng đài.

+ Sau khi thực hiện, tổng đài Mobifone sẽ thông báo về thuê bao dung lượng tốc độ cao còn lại của gói Miu. Và bạn cũng đừng lo lắng nếu tin nhắn báo tài khoản data của bạn còn lại là 0MB vì gói Miu Mobifone không tính phí phát sinh khi hết dung lượng tốc độ cao trong gói. 

Nếu bạn có nhu cầu dùng data nhiều hơn có thể dùng gói Miu với chu kỳ dài hơn với cùng giá tiền đăng ký nhưng dung lượng data được tặng nhiều hơn từ 30% đến 100% (Gói 3Miu tặng 30% data, gói 6Miu tặng 60%, gói 12Miu tặng 100% và nhớ hủy gói Miu hiện tại đi theo cú pháp: HUY MIU gửi 999.)

Chỉ với một sms đơn giản, bạn đã có thể tra thành công data tốc độ cao của gói Miu mà thuê bao đang sử dụng. 

Chỉ cần đảm bảo điện thoại của bạn đã được cài đặt 3G Mobifone và bật 3G lên sử dụng dịch vụ mạng chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất nhé.

Chúc quý khách tra dung lượng thành công và phân phối dùng hiệu quả gói cước Miu từ Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()