close

Chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ thuê bao sẽ rất hiếm gặp cơ hội khuyến mãi hấp dẫn như chương trình khuyến mãi 100% thẻ nạp Vinaphone ngày 3/3/2016 này. Điều đặc biệt nhất mà quý khách cần biết về chương trình là cơ hội nhận được 100% giá trị thẻ nạp được dành tặng cho tất cả thuê bao Vinaphone trả trước. Đây hẳn là 1 trong các khuyến mãi không thể bỏ lỡ đúng không nào!

Khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp ngày 3/3/2016 của Vinaphone

Những thuê bao Vinaphone đáp ứng điều kiện khi tham gia nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

– Tặng 100% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin nội mạng và liên mạng.

+50% gía trị thẻ nạp và0 TKKM

+50% giá trị thẻ nạp vào TKKM2

– Nếu khả năng tài chính cho phép bạn hãy chọn những mệnh giá thẻ nạp cao để nhận ưu đãi lớn hơn hoặc có thể nạp nhiều lần trong ngày với các mệnh giá khác nhau, Vinaphone không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp.

– Mọi hình thức nạp thẻ hợp lệ  đều được khuyến mãi.

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 3/3/2016:

Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 3/3/2016.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Đối tượng khuyến mãi :

– Chương trình khuyến mãi áp dụng cho thuê bao Vinaphone trả trước nhận nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ nhà mạng và chưa nạp thẻ kể từ ngày 1/1/2016 đến hết ngày 29/2/2016 và có số dư tài khoản chính tính đến ngày 29/2/2016 dưới 10,000đ.

– Những thuê bao Vinaphone đang được hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi khác và là thuê bao trả sau chuyển sang trả trước sau ngày 29/2 không thuộc đối tượng khuyến mãi lần này.

Nếu đã lâu bạn bỏ quên việc nạp thêm năng lượng cho dến yêu thì nay với chương trình khuyến mãi cộng 100% giá trị thẻ nạp từ Vinaphone sẽ là cơ hội để bạn phục hồi năng lượng và gia tăng tài khoản cá nhận một cách nhanh chóng. Và giờ đây quý khách đã có thể tiếp tục tham gia dang ky mang Vinaphone mà không còn e ngại nhiều về cước phí của các gói 3G Vinaphone data khủng nhất hiện nay rồi đấy.

Chúc các bạn có nhiều niềm vui và sở hữu một tài khoản kếch xù khi tham gia chương trình khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp của Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()