close

Luôn mang đến thật nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng nên giờ đây Vinaphone tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 7/7/2016 để giúp khách hàng nhanh chóng tiếp nạp đủ năng lượng cho dế yêu.

Chương trình khuyến mãi này được thực hiện trong duy nhất 01 ngày 7/7/2016, nên mọi người hãy kiểm tra tài khoản và tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone ngay thôi nào.

Tặng 50% khi nạp thẻ Vinaphone ngày 7/7/2016

Cơ hội nhận ưu đãi 50% khi nạp thẻ Vinaphone ngày 7/7/2016

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ được dichvu3gvinaphone.vn cập nhật cụ thể trong bài viết dưới đây. Quý khách hàng theo dõi và nạp thẻ theo đúng hướng dẫn trong thẻ card nhé.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 7/7/2016

– Khuyến mãi ngày vàng được triển khai trên toàn quốc duy nhất trong ngày 07/07/2016

– Đối tượng được tham gia: dành cho tất cả các thuê bao trả tước Vinaphone đang hoạt động (bao gồm cả thuê bao Ezcom của Vinaphone).

– Mức khuyến mãi: Khách hàng tham gia nạp thẻ trong ngày 7/7 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp. Trong đó, 25% được cộng vào TK KM nhắn tin và gọi nội mạng Vinaphone và 25% giá trị còn lại sẽ được dùng để gọi, nhắn tin liên mạng.

– Ngoài ra, các thuê bao VinaCard, Vina365 còn được tặng thêm 100% số ngày sử dụng cho mỗi thẻ nạp.

– Khuyến mãi ngày vàng 7/7 của Vinaphone áp dụng cho tất cả số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp, do đó khách hàng càng có nhiều cơ hội tích lũy tài khoản cao ngất ngưỡng từ chương trình khuyến mãi 50% của Vinaphone.

Một chiếc điện thoại chỉ phát huy hết công dụng và khả năng khi được kết nối 3g. Vì vậy các thuê bao nên đăng ký 3G Vinaphone để thỏa sức tưởng tượng khám phá về cuộc sống xung quanh. 

Từ tài khoản chính kết xù của mình, quý khách có thể chọn ngay 1 gói cước 3G Vinaphone ưu đãi data thật khủng như gói MAX300 Vinaphone để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và nhu cầu giải trí.

Chúc quý khách hàng có nhiều niềm vui từ chương trình khuyến mãi 50% Viettel ngày vàng 7/7 này. Liên hệ 9191 trung tâm CSKH Vinaphone khi cần thiết.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()