close

Mobifone tăng ưu đãi data các gói 3G/4G lên 6 lần đã được lang truyền đến khách hàng gần xa khá nhanh chóng. Theo đó về sau này khách hàng của sẽ được tham gia đăng ký 3G Mobifone để nhận được ưu đãi hấp dẫn data nhân 6 để sử dụng.

Việc Mobifone nâng ưu đãi các gói 3G/4G lên gấp 6 lần giá không đổi sẽ tạo cơ hội để các thuê bao có thêm thật nhiều thời lượng truy cập mạng tốc độ cao mà vẫn giữ nguyên ngân sách sử dụng mỗi tháng. Ngày 1/7/2018 Mobifone sẽ chính thức áp dụng nâng mức ưu đãi theo chính sách mới, quý khách hàng Mobifone hãy cập nhật ngay thông tin siêu Hot này và chọn tham gia gói data có ưu đãi khiến mình hài lòng nhất để sử dụng qua cú pháp đăng ký 3G Mobifone: DKV <mã gói> gửi 9084 nhé.

Các gói 3G/4G Mobifone ưu đãi 6 lần data:

Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/7/2018 và không có thời gian kết thúc

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Đối tượng triển khai: Thuê bao Mobifone đăng ký, gia hạn lại các gói 3G/4G của Mobifone

Các gói data áp dụng nâng ưu đãi: Các gói 3G cơ bản như MIU, MIU90, BMIU, M70, M90, M120, M200, HD70, HD90, HD120, HD200, HD300, HD400, HD500 và các gói MIU chu kỳ dài, các gói data Mx chu kỳ dài.

Cách đăng ký 3G/4G Mobifone sau khi nâng ưu đãi:

Qúy khách hãy soạn cú pháp quen thuộc: DKV <mã gói> gửi 9084.

Lưu ý cần nhớ: 

– Các gói data trên khi dùng hết lưu lượng hệ thống sẽ hạ băng thông về tốc độ thấp 1kbps/1kbps, quý khách có thể mua thêm data hoặc chủ động gia hạn lại gói cước với cú pháp GH <MÃ GÓI> gửi 999 để nhận ưu đãi data dùng tiếp. 

– Khi muốn tra cứu ưu đãi từ các gói dât trên quý khách hãy soạn: KT DATA gửi 999.

Với việc nâng ưu đãi cực khủng, Mobifone đã tạo nên cơn địa chấn với các tín đồ lướt web của nhà mạng, chắc chắn trong thời gian tới việc lướt web giải trí của các thuê bao sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy nắm bắt lấy cơ hội này đăng ký ngay cho mình một gói data như ý quý khách nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()