close

F5 Mobifone ưu đãi khủng mỗi ngày khá phù hợp cho nhu cầu sử dụng không thường xuyên của khách hàng. Do đó khi muốn lướt Web thường xuyên khách hàng nên tìm các gói 3G Mobifone khác để tiết kiệm được nhiều cước phí dịch vụ hơn. Và điều mà quý khách cần biết và thực hiện ngay lúc này chính là hủy gói F5 trước khi muốn sử dụng gói cước mới.

Cách hủy gói F5 Mobifone nhanh chóng:

Muốn hủy gói F5 của Mobifone quý khách chỉ cần thực hiện soạn tin theo cú pháp sau:
Soạn: HUY F5 gửi 999

Khi hủy gói F5 Mobifone cần lưu ý:

Cũng như bất cứ một gói 3G Mobifone nào khác, trước khi hủy gói cước F5, khách hàng cần kiểm tra thông tin ưu đãi còn lại trên gói.
  • Cú pháp kiểm tra: KT DATA gửi 999.
 Với cú pháp này, khách hàng sẽ nắm chi tiết số dung lượng miễn phí hiện có trên gói F5 và thời gian sử dụng còn lai.
+ Nếu lưu lượng data và thời hạn dùng còn nhiều, khách hàng khoan hủy vội, hãy tiếp tục sử dụng 3G Mobifone như bình thước để tối ưu hóa các lợi ích mà gói cước mang lại.
+ Nếu lưu lượng tốc độ cao đã hết và thời gian dùng cũng không còn nhiều, khách hàng cần thực hiện hủy ngay để không bị trừ cước gia hạn thêm một chu kỳ mới nữa.
Với những thông tin hỗ trợ trên, hiện tại, khách hàng đã có thể yên tâm hủy gói F5 Mobifone trên thuê bao của mình rồi đấy. Sau một thời gian, nếu có nhu cầu dùng lại, khách hàng chỉ cần đăng ký theo cú pháp:
Soạn tin nhắn: DKV F5 gửi 9084.
Như vậy là quý khách vừa theo dõi xong hướng dẫn hủy gói F5 của Mobifone rồi đấy. Thật đơn giản đúng không nào!

Chúc khách hàng thành công

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()