close

Mobifone triển khai không ít các gói cước 3G trọn gói có ưu đãi khá hấp dẫn như MIU, MIU90 hay BMIU. Nhưng nếu sử dụng nhiều thì data sẽ hết rất nhanh chóng. Vậy quý khách đã biết làm thế nào để tiếp tục sử dụng Internet hiệu quả chưa? Hãy tìm hiểu ngay cách đăng ký gói LOC90 của Mobifone ngay đi nào.

dang-ky-loc90-mobifone-nhan-ngay-9gb-data

Lướt Web thả ga với gói bổ sung dung lượng LOC90 mạng Mobifone.

Đăng ký gói LOC90 Mobifone nhận ngay 9GB data.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Đối tượng đăng ký: Thuê bao đang sử dụng 1 trong các gói cước 3G Mobifone trọn gói sau đây: MIU, MIU90, M120,BMIU.

Cách đăng ký gói cước LOC90 của Mobifone:

LOC90 gửi 999.

Chỉ với 90,000đ phí đăng ký bạn sẽ có ngay 9GB data tốc độ cao tha hồ truy cập Web chơi game, đọc báo, xem phim, nghe nhac… Những giây phút giải trí và làm việc của bạn sẽ hiệu quả hơn bao giờ hết. Với LOC90 nỗi lo hạ băng thông các gói 3G trọn gói sẽ không còn nữa.

– Gói LOC90 có chu kỳ sử dụng 30 ngày nếu gói 3G trọn gói chính của bạn hết thời hạn sử dụng trước gói LOC90 bạn vẫn được sử dụng ưu đãi từ gói LOC90 cho đến hết chu kỳ gói. Trường hợp gói Data trọn gói của bạn vẫn còn dung lượng sử dụng, khi đăng ký gói LOC90 hệ thống sẽ trừ Data của gói bổ sung lưu lượng trước rồi mới đến gói chính.

– Để hủy gói LOC90 bạn soạn tin nhắn với cú pháp HUY LOC90 gửi 999.

Nếu chưa dang ky 3G mobi thì hãy đăng ký ngay hôm nay để tân hượng những ưu đãi hấp dẫn từ gói LOC90. Chắc chắn bạn sẽ thành công và may mắn khi đăng ký sử dụng dịch vụ 3G mạng MObifone trong năm 2016 này đấy.

Chúc các bạn học tập, làm việc hiệu quả và có những giờ giải trí vui vẻ với gói bổ sung lưu lượng sử dụng LOC90 của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()