close

Mới đay Mobifone đã triển khai thêm rất nhiều gói cước ưu đãi mới trong đó có gói DV300. Đây là ưu đãi trong mơ mà bất cứ thuê bao Mobifone nào cũng mong muốn được tận hưởng, với những thuê bao Mobifone hòa mạng mới, ưu đãi còn tuyệt vời hơn thế. Với một gói cước có ưu đãi siêu đỉnh như DV300 Mobifone chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội đăng ký và tận hưởng ưu đãi đúng không nào?

Cách đăng ký gói DV300 của Mobifone: 

Thời gian triển khai: Gói cước đang được triển khai và chưa có thời gian kết thúc.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Tận hưởng Combo 3 ưu đãi siêu khủng với gói cước DV300 Mobifone

Tận hưởng Combo 3 ưu đãi siêu khủng với gói cước DV300 Mobifone

Cách đăng ký gói cước DV300 Mobifone

Thuê bao Mobifone may mắn thuộc đối tượng đăng ký gói DV300 thay vì dnagki 3G Mobfione thì hãy soạn cú pháp tin nhắn đơn giản như sau:

Soạn DK DV300 gửi 999

 

Ưu đãi hấp dẫn từ gói khuyến mãi SV300 Mobifone

Như đã nói ở trên gói cước khuyến mãi SV300 Mobifone được tích hợp Combo ưu đãi siêu khủng về phút thoại, sms và data 3G. May mắn được đăng ký gói cước tất cả những ưu đãi hấp dẫn sau sẽ thuộc về bạn:

– Miễn phí 200 phút thoại nội mạng Mobifone

– Tặng 200sms để nhắn tin nội mạng Mobifone

– Tặng 4GB data tốc độ cao phục vụ nhu cầu truy cập mạng 3G/4G Mobifone mỗi ngày. Thuê bao Mobifone hòa mạng mới đăng ký gói DV300 sẽ được ưu đãi nhân đôi dung lượng data lên 8GB data tốc độ cao trong chu kỳ sử dụng đầu tiên với giá cước không thay đổi.

Nếu bạn thường xuyên gọi thoại, nhắn tin và truy cập internet mỗi ngày thì gói cước DV300 chính là lựa chọn hoàn hảo giúp thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bạn mà không lo cháy túi do phí phát sinh lớn, an tâm tận hưởng các tiện ích sử dụng hấp dẫn do Mobifone cung cấp. Qúa tuyệt vời rồi phải không? Nhanh tay đăng ký để tận hưởng ưu đãi các bạn nhé. 

Tham khảo: Dang ky goi M70 Mobifone

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()