close

Thêm 1 cách gỡ nút thắt về cước phí dang ky 3G Vinaphone cho những khách hàng được gọi là "Cú Đêm" Ngày hôm nay, dangky3gvina.com sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký gói TD5 Vinaphone để từ nay bạn có thể thoải mái thức cùng những trận đá bóng hay cày game xuyên đêm nhé!

Cách đăng ký gói TD5 Vinaphone:

Còn gì tuyệt vời hơn với những tín đồ Facebook, Zalo, các Fan hâm mô bóng đá và các game thủ khi tham gia dang ky goi TD5 cua Vina để nhận được ưu đãi sử dụng trong khung giờ từ 0h đến 6h mỗi ngày. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng soạn tin đăng ký theo cú pháp dưới đây:

Soạn DK TD5 gửi 888

đăng ký gói TD5 của Vinaphone

Đăng ký gói TD5 của Vinaphone tận hưởng ưu đãi miễn phí data lướt web

– Giá cước gói:  5.000đ/ngày, trừ vào tài khoản gốc đối với thuê bao trả trước và cộng vào đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

– Chu kỳ gói: Sử dụng từ 0h-6h mỗi ngày, gói cước vina 3G sẽ tự động gia hạn khi chuyển sang chu kỳ mới.

– Đối tượng đăng ký: Gói cước TD5 Vinaphone áp dụng với các khách hàng đang sử dụng thuê bao di động Vinaphone trả trước, trả sau đang hoạt động hoặc hòa mạng mới.

Sử dụng gói TD5 Vinaphone khung giờ từ 0h tới 6h sáng:

Gói cước TD5 của Vinaphone được triển khai trong tháng 12, là gói cước bỏ túi của những khách hàng thường xuyên giải trí trên điện thoại xuyên đêm. Đồng hành cùng gói cước này bạn sẽ không còn phải lăn tăn về chi phí, không lo lắng hết data đột ngột bởi vì gói cước mang đến cho khách hàng ưu đãi không tưởng.

Miễn phí 100% data truy cập Internet vào khung giờ từ 0h đến 6h mỗi ngày.

Lưu ý: Khi lướt web bằng điện thoại ngoài khung giờ trên hệ thống sẽ trừ tiền vào gói cước 3G/4G chính, trường hợp khách hàng không đăng ký gói 3G/4G thì hệ thống trừ trực tiếp vào tài khoản điện thoại. Chính vì vậy, để tránh phát sinh khoản cước phí khổng lồ bạn nên tìm hiểu ngay cách đăng ký gói Speed79 Vinaphone để nhận được combo ưu đãi 3 trong 1.

Chúc bạn đăng ký gói TD5 mạng Vinaphone thành công và có thể thoải mái đắm chìm trong những thú vui giải trí trên điện thoại của mình hằng đêm với chi phí hạt giẻ nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()