close

Không giống như dang ki 3g Vinaphone, thuê bao muốn đăng ký được 4G Vinaphone cần phải sở hữu sim 4G và thiết bị có hỗ trợ cai 4G cua Vina thì mới sử dụng được. Vậy hiện tại Vinaphone đã triển khai các gói cước 4g nào? Cú pháp đăng ký ra sao? Hãy cùng theo dõi thông tin sau.

Cách đăng ký gói 4G Vinaphone Data Khủng giá rẻ 2017:

Để đăng ký mạng 4G Vinaphone cho dế yêu của mình, khách hàng soạn tin theo nội dung cú pháp sau đây:

DV Tên-gói gửi 8069

Sau khi gửi tin nhắn, tổng đài 1544 sẽ gửi mã xác nhận về cho thuê bao tham gia đăng kí 4G. Khách hàng lưu ý soạn tiếp Y <Mã xác nhận> gửi 1544 để hoàn tất quy trình đăng ký 4G Vina theo đúng quy định nhé. Ví dụ, mã xác nhận là 10, soạn Y 10 gửi 1544.

huong dan dang ky 4g vinaphone

Theo nguồn tin từ:

http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/219

http://linkis.com/dichvu3gvinaphone.vn/eM9eNkL
Lướt web siêu tốc độ cùng 4G Vinaphone

Đến với dịch vụ 4G Vinaphone khách hàng sẽ vô cùng hài lòng vì mặc dù ưu điểm nổi vượt trội là thế nhưng giá cước đăng ký sử dụng không có sự chênh lệch so với đăng ký 3G Vinaphone. Đặc biệt, dịch vụ 4G Vina được nhà mạng triển khai với hàng loạt các gói cước 4G Vinaphone có nhiều tính năng, ưu đãi của từng goi cuoc 4g vina cũng khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu của mình.

Các cú pháp hỗ trợ cần thiết sau khi đăng ký 4G Vinaphone:

+ Kiểm tra lưu lượng miễn phí tốc độ cao còn lại của gói cước 4G Vinaphone, soạn: DATA gửi 888.

+ Cú pháp huỷ gói cước 4G Vinaphone khi không có nhu cầu sử dụng: HUY <Tên gói> gửi 888.

Hãy đăng ký 4G Vinaphone ngay ngày hôm nay để có thể truy cập internet sự hài lòng cao nhất nhé. Mọi thắc mắc, trở ngại trong quá trình dnag ki 4g cua Vinaphone bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài Vinaphone 9191 để được hỗ trợ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()