close

Trong cuộc sống hiện nay nhu cầu gọi thoại và đăng ký 3G Vinaphone là không thể thiếu đối với hầu hết người dùng của Vinaphone. Tuy nhiên, chi phí vẫn luôn là trở ngại lớn khiến bạn không thể kéo dài cuộc gọi, thời gian giải trí như mong muốn. Giải pháp tối ưu nhất mà bạn nên áp dụng là soạn DK VD1G gửi 888 để dang ki goi VD1G cua Vinaphone và sử dụng.

Hướng dẫn đăng ký gói VD1G của Vinaphone:

Có lẽ đăng ký gói VD1G Vinaphone để gắn bó xuyên suốt quá trình sử dụng điện thoại di động là ao ước của rất nhiều khách hàng Vinaphone. Vậy bạn còn e ngại điều gì mà không tìm hiểu cách đăng ký để tận hưởng ưu đãi gói cước ngay hôm nay.

Gói VD1G mạng Vinaphone

Gói VD1G mạng Vinaphone sử dụng ưu đãi trong 1 ngày

– Đối tượng đăng ký: Gói cước Vina 4G được áp dụng dành cho các thuê bao theo danh sách ( Bấm *091# để biết chính xác đối tượng tham gia)

– Giá gói cước: 10.000đ/lần đăng ký

– Phạm vi áp dụng:Áp dụng rộng rãi trên phạm vi toàn quốc

Nếu bạn hài lòng với mức giá và nằm trong danh sách  áp dụng khuyến mãi của gói VD1G thì hãy soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp sau đây:

Soạn DK VD1G gửi 888

Chu kỳ gói cước: Sử dụng trong vòng 24h, hết 24h hệ thống sẽ tự động gia hạn.

Gói VD1G mạng Vinaphone

Thông tin thêm:

==============

 http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/213

Đối với những người sành di động, dế yêu không bao giờ thiếu người bạn đồng hành thân thiết là các gói cước 3G/4G bởi các ưu đãi từ gói cước sẽ góp phần giải quyết tốt vấn đề chi phí và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn lọt vào danh sách đăng ký gói cước VD1G của Vinaphone thì không có lý do gì để từ chối đăng ký gói 4G này. Với ưu đãi tích họp VD1G quả thực sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

Tặng ngay 1GB data dùng truy cập mạng 3G Vinaphone/4G Vinaphone.

Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng có thời lượng dưới 10 phút

Chúc quý khách đăng ký gói cước VD1G mạng Vinaphone thành công và có những phút giây trò chuyện vui vẻ trên điện thoại và đắm chìm với bộ phim ngắn trên di động trong 24h nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()