close

Với nhiều ưu đãi cần thiết mà gói Bxtra của Vinaphone mang lại gồm data, phút gọi và sms sẽ phục vụ được cho hầu hết các nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay Và quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều cước phí sử dụng từ khi đăng ký gói Bxtra của Vinaphone. Quả thực, gói BXTRa Vinaphone là lựa chọn số 1 cho người dùng di động thường xuyên gọi thoại, truy cập Internet nhưng mức chi phí có hạn.

Gói BXTRA Vinaphone

Gói khuyến mãi BXTRA Vinaphone có giá cước siêu rẻ

Các thuê bao tham gia đăng ký gói cước BXTRA Vinaphone phải thảo mãn một số điều kiện đang hoạt động 2 chiều có tổng cước tiêu dùng từ tìa khoản chính và tài khoản khuyến mãi trong tháng liền kề trước đó từ 10.000đ – dưới 50.000đ.

Cú pháp thực hiện đăng ký BXTRA Vinaphone nhanh nhất

Bạn may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói BXTRA Vinaphone từ tổng đài CSKH của Vinaphone nhưng bạn chưa biết cách thực hiện đăng ký gói cước này? Đăng ký gói cước này rất đơn giản, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp

DV BXTRA gửi 8069

– Giá gói: 70.000đ, trừ vài tài khoản gốc

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.

Cũng như cac goi cuoc 3G Vinaphone đang triển khai, gói cước này cũng sẽ tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới.

Ngay lập tức, điện thoại của bạn sẽ báo tin nhắn kết quả đăng ký từ nhà mạng Vinaphone. Khi đăng ký thành công gói cước cũng chính là lúc bạn có thể nhấc máy lên và alo trò chuyện với bạn bè, người thân và lướt web mọi lúc từ 1,6GB data 3G Vina tốc độ cao, mọi nơi mà không lo hết tiền trong tài khoản nữa nhé!

Gói BXTRA Vinaphone ưu đãi hàng trăm phút gọi, nhắn tin và data khủng

Gói cước ưu đãi BXTRA Vinaphone đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường viễn thông hiện nay và ghi điểm với khách hàng. Với mức ưu đãi hấp dẫn, gói cước này được xem là chìa khóa giúp người dùng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về chi phí trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của mình.

– Tặng ngay 1,6GB data tốc độ cao truy cập 3G Vinaphone

– Tặng 250 phút gọi nội mạng, không giới hạn dung lượng mỗi cuộc gọi và không giới hạn thuê bao

– Tặng 250 tin nhắn nội mạng không giới hạn thuê bao

Dangky3gvina.com chúc quý khách có những giây phút thú vị cùng gói cước siêu ưu đãi  BXTRA Vinaphone trong vòng 30 ngày tới nhé!

Theo nguồn tin từ: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/208

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()