close

Năm mới đã đến và bạn đã nhận được tin nhắn thông báo về về khuyến mãi 50% thẻ nạp mobifone ngày 5/1 chưa nào? Đây phải chăng sẽ là 1 chương trình ý nghĩa của mobifone dành tặng quý khách hàng trong những ngày đầu tiên đón chào năm mới. Đây cũng là cơ hội để các thuê bao có thêm tiền chuẩn bị đăng ký gói cước 3G mobifone để tham gia cộng đồng giải trí Internet???

Chi tiết khuyen mai 50% the nap mobi ngay 5/1
Thông tin mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 5/1:
– Thời gian khuyến mãi: Chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất: 5/1/2016.
– Đối tượng áp dụng: 
Tất cả các thuê bao mobifone trả trước đang hoạt động. Áp dụng cả với những thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số hoặc thuê bao trả trước đổi số trước - trong thời gian khuyến mãi, thuê bao đang đăng ký 3G mobifone,... 
- Nội dụng khuyến mãi:
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các thẻ nạp được nạp trong thời gian diễn ra khuyến mãi (ngày 5/1). Trong đó, 25% giá trị khuyến mãi cộng cho tài khoản khuyến mãi dùng để gọi, nhắn tin nội mạng và 25% giá trị cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để liên hệ được cho cả các thuê bao nội và ngoại mạng. Tài khoản khuyến mãi không thể tham gia dang ky goi m120 mobifone.
* Lưu ý:
– Cơ hội khuyến mãi của mobifone chỉ diễn ra trong 1 ngày 5/1/2016. Khách hàng nên lưu ý nộp thẻ trong khoảng thời gian từ 0 giờ đến trước 24 giờ của ngày 5/1 để được hưởng khuyến mãi.
– Nếu thuê bao của bạn đang được hưởng một chương trình khuyến mãi thẻ nạp khác thì khi nạp thẻ vào ngày 5/1, bạn được hưởng chương trình khuyến mãi nào lớn hơn.
Ví dụ, thuê bao của bạn là sim sinh viên, đang được hưởng chương trình khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp cho 3 thẻ nạp đầu tiên. Nếu nạp thẻ đúng vào ngày 5/1/2016 thì bạn vẫn được hưởng khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp. Số lần khuyến mãi này được cộng dồn vào số lần bạn đã nạp thẻ và hưởng khuyến mãi trước đó. Điều này sẽ giúp bạn có thêm tiền tiết kiệm trong tài khoản để đăng ký 3G mobifone sử dụng trong thời gian tới.
Giáng sinh và năm mới đang đến gần, tài khoản điện thoại của bạn cần phải luôn dồi dào để gửi nhiều lời chúc yêu thương đến bạn bè người thân. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi nạp thẻ ngày 5/1/2016 của mobifone. Đây cũng là dịp tốt nhất để bạn “đầu tư” cho tài khoản chính và tiếp tục đăng ký các gói cước 3G mobifone sau khi hoàn tất việc cai 3g cho mobifone!
Chúc các bạn một năm mới yên vui và sung túc, hưởng thật nhiều chương trình khuyến mãi mobifone!
arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()