close


Thuê bao của quý khách có đang mong chờ 1 chương trình khuyến mãi thẻ nạp tiếp theo để có tiền gia hạn 3g mobifone? Vậy thì hay cùng tìm hiểu ngay thông tin khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobi ngày 17/2 sắp tới đây nhé.
Quý khách có thấy rằng sự chọn lựa sử dụng mạng Mobifone là 1 sự chọn lựa hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay nhé.

Chương trình tặng 50% mệnh giá thẻ nạp Mobifone ngày 17/2

– Thời gian khuyến mãi: Trong duy nhất 1 ngày 17/02/2017.

– Đối tượng tham gia:

+ Các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, bị khóa 1 chiều/2 chiều (trong thời gian giữ số chưa bị thu hồi) nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ hưởng khuyến mãi từ nhà mạng.

+ Không áp dụng cho thuê bao Fast Connect.

– Quy mô triển khai: Chương trình chỉ áp dụng cho các thuê bao có phát sinh cước trong thời gian từ ngày  06/01/2017 đến ngày 06/02/2017 tại các khu vực 4, 8, 9 và không phát sinh cước tại khu vực 1, 2, 3, 5, 6, 7.

Khuyến mãi cục bộ Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 17/2

Thuê bao trả trước Mobifone may mắn nhận được tin nhắn đừng quê nạp thẻ ngày 17/2 để được hưởng khuyến mãi nhé

* Ghi chú: Các khu vực của Mobifone trong chương trình lần này bao gồm các tỉnh/thành sau:

– Khu vực 4: Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc.

– Khu vực 8: Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An.

– Khu vực 9: Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.

– Các khu vực 1, 2, 3, 5, 6, 7: Các tỉnh/thành còn lại trên cả nước.

Trường hợp khách hàng vì đã hủy nhận tin quảng cáo của Mobifone nên không thể nhận được tin nhắn từ tổng đài nữa, quý khách có thể soạn tin KMNT gửi 901 để ra cứu xem thuê bao có được tham gia khuyến mãi lần này không hoặc đăng ký nhận tin miễn phí lại thông qua cú pháp DK gửi 9241 nhé.

Những ưu đãi dành tặng khách hàng may mắn

Nếu nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyen mai Mobifone ngay 17/2/2017, quý khách hãy tận dụng cơ hội nạp đầy tài khoản cho dế yêu, để dành tiêu dùng cho cả nhiều ngày sau nữa nhé. Theo đó, chỉ cần nạp thẻ có mệnh giá bất kỳ, không phân biệt nhiều hay ít trong ngày 17/02, thuê bao sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp dùng cho cả nội mạng (25% giá trị thẻ nạp) và ngoại mạng (25% giá trị còn lại). Số tiền này không bị giới hạn thời gian sử dụng và quý khách lưu ý là chỉ được dùng cho nhu cầu nhắn tin và gọi thoại thôi nhé. Mọi vấn đề khác như đăng ký các gói 3G Mobifone, đăng ký dịch vụ GTGT như: dịch vụ nhạc chờ funring Mobifone, thông báo gọi nhỡ MCA,… sẽ được trừ cước vào tài khoản chính thuê bao.

Ngoài ra, khách hàng có thể nạp thẻ nhiều lần trong ngày sẽ vẫn được hưởng ưu đãi như lần đầu vì Mobifone không giới hạn số lượng thẻ nạp được sử dụng trong ngày. Phen này khách hàng tha hồ mà nạp thẻ cho dế yêu của mình thỏa sức vi vu nhé.

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và thường xuyên kiểm tra điện thoại để chờ tin nhắn từ nhà mạng nhé. Mọi chi tiết về chương trình khách hàng vui lòng gọi tổng đài cskh Mobifone 9090 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn.

Tin tức liên quan: http://www.hoclamgiau.vn/blog/128045/618925/Chi-tiet-ve-goi-G-D-Vina-sieu-uu-dai

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()