Tài khoản sử dụng của thuê bao ngày càng cạn kiệt vì những ngày gần đây MobiFone liên tục gửi tin nhắn mời nạp thẻ có mức ưu đãi rất hấp dẫn, có thể thuê bao của quý khách sẽ được lựa chọn để trở thành 1 trong số các thuê bao may mắn được tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 12/3/2019 này đấy.

Cụ thể, những thuê bao trả trước của Mobifone thường xuyên tiêu dùng và nạp thẻ có cơ hội may mắn sẽ nhận tin nhắn mời tham gia khuyến mãi nạp thẻ ngày 12/3 từ tổng đài. Thuê bao tham gia nạp thẻ sẽ được hưởng ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi, tha hồ vi vu liên lạc, chuyện trò mà không phải lo lắng về cước phí di động nữa.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tham gia đăng ký dịch vụ Mobile TV Vinaphone thuê bao sẽ được tặng 300MB data tốc độ cao để sử dụng Internet chính là 1 trong những chương trình khuyến mãi nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng trong những ngày gần đây.

Chương trình chỉ diễn ra trong vòng 3 tháng, vì thế nếu quan tâm thì đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Nhận Data xem phim thả ga” của Vinaphone nhé. Bài viết dưới đây sẽ thông tin cụ thể đến mọi người.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Một chủ đề bạn đang quan tâm nhưng lại tìm kiếm ra hàng nghìn thông tin khác nhau trên các công cụ tìm kiếm hiện nay. Chính vì điều này nên đã tạo không ít khó khăn cho khách hàng trong việc chọn lọc thông tin đúng nhất.

Thay vì lạc đường giữa muôn dòng thông tin khác nhau, bạn chỉ cần cầm máy lên và gọi đến tổng đài hỏi đáp 1080 của Vinaphone, bạn sẽ nhận được thông tin tư vấn nhanh, đầy đủ và chính xác nhất từ các vấn đề thuộc các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục đến các thông tin tư vấn, chỉ dẫn khác nhau…

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Luôn triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng của mình để giúp người dùng tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng dịch vụ hơn. Và để chào đón ngày quốc tế phụ nữ 8/3 thật long trọng nhà mạng Mobifone đã tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp trong ngày 6/3 này nữa đấy.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ cần đăng ký gói  Bundle B3 của Mobifone thành công để phục vụ cho việc kết nối liên lạc từ nước ngoài về Việt Nam bạn đã tiết kiệm được không ít tiền kết nối liên lạc rồi đấy. Vậy gói cước CVQT này mang đến ưu đãi như thế nào? Mời ban cùng theo dõi thông tin sau đây nhé!

b3 bundle mobifone

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ngoài được sở hữu đầu số đẹp các thuê bao khách hàng của Vinaphone còn được nhận ưu đãi rất hấp dẫn từ 2 gói sành và sành + được triển khai dành riêng cho thuê bao trả sau 088 nữa đấy. Và 3gvinaphones.com tin chắc rằng các ưu đãi này sẽ giúp khách hàng giải tỏa được nhiều áp lực về cước phí sử dụng dịch vụ mỗi ngày của mình 1 cách hiệu quả nhất.

Thông tin gói cước Sành và Sành + của Vinaphone 088

Ưu đãi hấp dẫn dành cho giới trẻ cùng gói cước Sành và Sành+ từ Vinaphone đối với thuê bao trả sau Vina088.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thông thường các chương trình khuyến mãi của Mobifone sẽ được gửi trực tiếp đến thuê bao của quý khách thông qua các tin nhắn SMS nhưng gần đây, thuê bao đã không còn nhận được những thông báo nào về khuyến mãi Mobifone đang được triển khai nữa. Để khắc phục được tình trạng này, hôm nay dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn cách kiểm tra chương trình khuyến mãi của Mobifone để quý khách hàng không phải bỏ lỡ những cơ hội khuyến mãi hấp dẫn mà nhà mạng dành tặng cho thuê bao.

Mobifone có rất nhiều hình thức khuyến mãi khác nhau như: khuyến mãi nạp thẻ cào; khuyến mãi đăng ký các gói cước 3g mobifone ngày hay các chương trình khuyến mãi đăng ký gọi nội mạng Mobifone miễn phí, nhắn tin miễn phí và rất nhiều các dịch vụ khác được khuyến mãi theo từng thời điểm khác nhau. Tương ứng với mỗi chương trình khuyến mãi của Mobifone sẽ có cú pháp kiểm tra tương ứng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đã có không ít các dịch vụ giải trí đang được Mobifone triển khai để tạo nhiều sân chơi đầy hữu ích cho khách hàng của mình. Và dịch vụ đấu trường tri thức mobifone cũng được coi là dịch vụ mới khá hay mà nhà mạng đã đưa ra,các bạn có thể tham gia các cuộc thi tri thức thuộc các lĩnh vực khác nhau của đời sống như: thể thao, giải trí, kinh tế, xã hội, khoa học, nghệ thuật….

Xem tiếp >> Đồng hàng cùng Euro 2016 nhận ngay 15 lượng vàng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nếu như tài khoản sử dụng của quý khách không còn đủ nhiều để tiếp tục gia hạn đăng ký gói cước 3G Mobifone trong thời gian tới thì ngay bây giờ hãy cùng dangky3gmobifone.net tìm hiểu ngay thông tin về chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 27/2/2019 ngay nhé.

Ngoài ưu đãi cộng tiền theo mệnh giá thẻ nạp tất cả các lần nạp thẻ trong ngày vàng 27/2/2019của quý khách đều sẽ được khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp. Với ưu đãi cộng thêm tiền vào tài khoản từ chương trình quý khách sẽ có điều kiện kết nối liên lạc thường xuyên hơn cũng như có thêm chi phí cho nhu cầu đăng ký 4G Mobifone lướt web mỗi ngày.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn sẽ không thể nào cảm thấy may mắn hơn khi thuê bao của mình thuộc đối tương tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone từ ngày 28/3 đến 4/4/2016 đúng không nào. Và nếu không muốn bỏ qua cơ hội nâng cao tài khoản 1 cách ngon ăn như thế này để tiếp tục mang về khoản tiền khổng lồ phục vụ cho các hoạt động đăng ký 3G hay gọi thoại thì mời quý khách cùng xem một số thông tin sau.

Mobifone khuyến mãi 50% từ 28/3 đến 4/4 cho Khu vực 9

Khuyến mãi thẻ nạp cực khủng từ Mobifone dành cho khách hàng KV9.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()