close

Các tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone sắp được triển khai luôn được săn đón bởi rất nhiều khách hàng hiện nay. Và dichvu3gmobifone.vn sẽ thông báo tin vui: Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày 11/12/2019. Đây chính là chương trình khuyến mãi nạp thẻ NGÀY VÀNG diễn ra gần nhất, quý khách muốn được liên lạc, đăng ký dịch vụ tiện ích thoải mái thì đây là cơ hội rất tuyệt vời.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày 11/12/2019 áp dụng trên toàn quốc, cơ hội lần này dành cho tất cả thuê bao MobiFone trả trước. Quý khách đọc kỹ những quy định tham gia khuyến mãi nạp thẻ trong bài viết dưới đây để an tâm khi nạp thẻ nhé!

Tìm hiểu chi tiết về chương trình khuyến mãi MobiFone ngày 11/12/2019

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Bắt đầu từ 0h00′ đến 23h59′ ngày 11/12/2019.

– Đối tượng triển khai:

+ Áp dụng cho các thuê bao di động MobiFone đang hoạt động 2 chiều. Các thuê bao bị khóa 1 chiều, bị khóa 2 chiều còn trong thời gian giữ số vẫn được tham gia.

+ Thuê bao MobiFone trả sau, thuê bao Fast Connect không được áp dụng khuyến mãi này.

– Hình thức nạp thẻ:

Nạp tiền bằng thẻ cào giấy.

Nạp tiền trực tuyến MobiFone qua ví điện tử, My MobiFone.

Nạp tiền EZ MobiFone.

Nạp tiền ứng dụng thanh toán, cổng thanh toán ngân hàng.

Tham gia ngay: Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày 11/12/2019

Nắm bắt cơ hội tham gia khuyến mãi nạp thẻ MobiFone ngày 11/12/2019 quý khách sẽ tích lũy cho thuê bao mình số tiền khủng. Cụ thể như sau:

Khi thuê bao MobiFone nạp tiền trong ngày khuyến mãi sẽ được cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó 10% cộng vào tài khoản KM2T và 10% còn lại cộng vào tài khoản KM3T.

Đối với những thuê bao MobiCard còn được nhân đôi ngày sử dụng, mệnh giá càng cao ngày sử dụng và tiền khuyến mãi càng tăng lên.

*Chú thích: Tiền khuyến mãi chỉ được dùng để gọi thoại và nhắn tin nội ngoại mạng. Điều lưu ý là thời hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ ngày được cộng vào tài khoản, nên quý khách tranh thủ dùng hết tiền khuyến mãi trước thời hạn quy định của Mobifone nhé.

Nếu quý khách cần lưu lượng data để truy cập Internet thoải mái thì có thể dùng tiền vừa mới nạp được để tham gia đăng ký gói 3G/4G MobiFone. 

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone toàn quốc ngày 11/12/2019 thành công nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()