close

Từ khi Vinaphone triển khai các gói FIM+ mang đến điều kiện thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu xem video nhiều và thường xuyên tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng 4G Vinaphone cho mình nhất và bạn cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, không có nhu cầu giải trí nào có thể tồn tại mãi mãi và lâu dài. Một lúc nào đó, quý khách nhận thấy gói FIM+ Vinaphone không còn đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của mình nữa. Từ đó, quý khách sẽ muốn huỷ gói đi và đăng ký 1 gói cước mới hấp dẫn hơn.

Huỷ gói FIM+ Vinaphone

Hướng dẫn huỷ gói FIM+ của Vinaphone nhanh chóng.

Hướng dẫn hủy gói Fim+ Vinaphone chính xác nhất:

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng các gói Fim+ của Vinaphone nữa thì việc huỷ gói cước chính là cách tốt nhất để bạn có thể tiết kiệm chi phí sử dụng gói. Huỷ gói cước Fim+ rất đơn giản. Muốn huỷ gói, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

Hiện tại gói Fim+ có hai gói cước chính là Fim1 (gói cơ bản) và Fim2 (Gói VIP). Cách huỷ chi tiết từng gói được thực hiện như sau:

Tên gói Cú pháp huỷ gói Cước phí
Fim1 HUY FIM1 gửi 888 Miễn phí
Fim2 HUY FIM2 gửi 888 Miễn phí

Hủy các gói Fim+ Vinaphone cần lưu ý điều gì?

– Huỷ gói cước Fim+ của Vinaphone thì mọi ưu đãi trước đó trong gói sẽ mất hết. Vì thế, quý khách nên sử dụng hết ưu đãi để tránh lãng phí.

– Muốn kiểm tra ưu đãi còn lại trước khi huỷ gói Fim+ của Vinaphone , hãy soạn tin theo cú pháp DATA gửi 888.

– Gói cước Fim+ Vinaphone có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng gói. Do đó, nên huỷ gói vào cuối chu kỳ đăng ký để vừa có thời gian sử dụng hết ưu đãi, vừa tranh cước phí phát sinh khi gói gia hạn tự động.

– Sau khi huỷ gói, bạn nên tắt dịch vụ di động trên máy để tránh cước phí phát sinh không mong muốn.

Chúc quý khách có thể huỷ gói FIM+ Vinaphone thành công. Hi vọng quý khách đã có những phút giây xem phim thật vui vẻ cùng gói cước Fim+ của Vinaphone này nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()