close

Hãy tham gia đăng ký gói TAMD10 của Mobifone nếu bạn muốn sử dụng Internet thật thoải mái trong suốt 24h bởi đây là gói 3G 1 ngày trọn gói duy nhất đang được nhà mạng triển khai. Hiện gói TAMD10 mạng MobiFone có ưu đãi đến 1.5GB tốc độ cao, miễn phí 100% cước phát sinh ngoài gói. Hãy đăng ký gói TAMD10 này ngay để an tâm dùng trọn chu kỳ không phát sinh phí cước nhé.

Đăng ký gói TAMD10 mạng MobiFone quý khách sẽ được lướt mạng suốt ngày chỉ với 10.000đ. Vì gói cước này rẻ nên có rất nhiều thuê bao muốn nhưng do không thuộc đối tượng nên không thể đăng ký thành công. Nếu quý khách có nhu cầu đăng ký gói cước TAMD10 MobiFone nhưng không nắm rõ điều kiện tham gia, cách đăng ký như thế nào vậy thì theo dõi bài viết dưới đây!

Thông tin ưu đãi gói TAMD10 Mobifone:

– Tên gói cước: TAMD10 mạng MobiFone

– Khu vực triển khai: Khu vực 8 MobiFone

– Thời gian diễn ra: Từ ngày 4/5/2018, hiện chưa có thời gian kết thúc.

– Đối tượng tham gia: Gói cước TAMD10 dành cho các thuê bao MobiFone may mắn thuộc danh sách thỏa mãn điều kiện của nhà mạng.

–  Điều kiện cần đáp ứng: Gói cước TAMD10 MobiFone chỉ áp dụng cho một số thuê bao trả trước, trả sau có thời gian kích hoạt từ ngày 1/5/2018 và trong vòng 2 tháng gần đây thuê bao không đăng ký gói D10.

Hướng dẫn đăng ký gói TAMD10 mạng Mobifone có ưu đãi siêu rẻ

Hướng dẫn đăng ký gói TAMD10 mạng Mobifone có ưu đãi siêu rẻ

Hướng dẫn đăng ký gói TAMD10 Mobifone:

Gói TAMD10 MobiFone là gói cước Data giá rẻ dành cho các thuê bao có nhu cầu truy cập Internet vào thời gian không cố định, nếu quý khách cần tìm 1 gói 3G Mobifone để chuẩn bị đi du lịch vài ngày, hoặc cần lưu lượng Data tạm thời lướt web trả lời mail, tìm kiếm thông tin cho công việc học tập thì gói cước TAMD10 MobiFone rất phù hợp đấy.

Qúy khách cần đăng ký gói cước TAMD10 của MobiFone để nhận ưu đãi “khủng” thỏa mãn nhu cầu truy cập Internet hiện tại thì mau chóng soạn cú pháp này:

TAMD10 gửi 999

 Cước phí đăng ký: Chỉ 10.000đ/lần

– Thời gian sử dụng: 24h, tính từ lúc tài khoản được cộng ưu đãi.

Ưu đãi nhận được từ gói TAMD10 MobiFone:

+ Đăng ký gói TAMD10 thành công quý khách sẽ được truy cập Internet miễn phí với ưu đãi 1.5GB tốc độ cao.

+ Đặc biệt, quý khách dùng hết ưu đãi Data tốc độ cao nhà mạng sẽ hạ băng thông truy cập xuống tốc độ thường, thuê bao vẫn có thể tiếp tục lướt web miễn phí không tính cước phát sinh ngoài gói.

Mời xem thêm:  https://dangky3gmobifone.net/cac-goi-cuoc-4g-mobifone/

TAMD10 MobiFone là một trong những gói cước chu kỳ ngày có ưu đãi khá cao, vì vậy quý khách hãy đăng ký ngay hôm nay để vào mạng miễn phí nhé. Chúc quý khách đăng ký gói TAMD10 mạng MobiFone thành công và có 1 ngày lướt web thật thoải mái!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()