Thêm 1 gói cước có ưu đãi data đặc biệt dành riêng cho khách hàng tại Cà Mau và Bạc Liêu đó là gói BL99 Mobifone. Chỉ cần tham gia đăng ký thành công bạn sẽ được sở hữu được ngay 60GB data tốc độ cao để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet 1 cách hiệu quả nhất.

Với ưu đãi hấp dẫn từ gói cước BL99 MobiFone đã được nhiều thuê bao quan tâm và đăng ký. Tuy nhiên, gói cước đặc biệt này chỉ dành riêng cho một số thuê bao di động đang hoạt động tại Cà Mau và Bạc Liêu. Nên trước khi đăng ký gói BL99 MobiFone, quý khách xác nhận thuê bao mình thuộc đối tượng không, và chỉ cần đảm bảo tài khoản có đủ 99.000đ. Xem hướng dẫn đăng ký gói BL99 MobiFone dưới đây:

Hướng dẫn đăng ký gói cước BL99 mạng Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói cước BL99 mạng Mobifone nhận 60GB/30 ngày

Thông tin gói BL99 MobiFone cần nắm rõ:

– Mã gói: DL99

– Phạm vi triển khai: Tại tỉnh Cà Mau và  Bạc Liêu

– Đối tượng được tham gia: Gói cước DL99 mạng MobiFone áp dụng cho các thuê bao được tổng đài Mobifone mời tham gia, quý khách nên soạn KT DSKM gửi 999 để tra cứu thuê bao mình có được tham gia gói này không nhé.

– Cước phí đăng ký: 99.000đ

– Thời gian sử dụng: 30 ngày.

Hướng dẫn cách đăng ký gói BL99 MobiFone ưu đãi cao, giá siêu rẻ

Nếu quý khách thường hay truy cập Internet trên điện thoại để tìm kiếm thông tin cho công việc, làm việc online hay giải trí nghe nhạc, đọc báo, xem truyền hình mỗi ngày thì nên chọn gói BL999 Mobifone – ưu đãi gói này rất phù hợp. Cách đăng ký gói BL99 mạng MobiFone cũng rất đơn giản, quý khách chỉ cần soạn đúng cú pháp sau:

DK BLL99 0782600638 gửi 909

Nội dung ưu đãi nhận từ gói BL99 MobiFone:

Thuê bao đăng ký thành công sẽ được nhận 2GB/ ngày => 60GB/30 ngày. Dùng hết data được cộng ngày nào hệ thống tự động ngắt kết nối chờ qua 24h nhà mạng sẽ tiếp tục cộng ưu đãi mới.

Xem thêm các gói 4G mới khác tại:  https://dangky3gmobifone.net/cac-goi-cuoc-4g-mobifone/

Cách đăng ký gói BL99 MobiFone rất đơn giản, nhưng quý khách cần lưu ý tra cứu đối tượng khuyến mãi trước khi đăng ký nhé. Chúc quý khách đăng ký gói BL99 mạng MobiFone thành công nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()