close

Hầu hết khách hàng có nhu cầu tham gia đăng ký 3G Mobifone để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet đều quan tâm đến vấn đề tìm được gói 3G Mobifone tiết kiệm nhất. Chính vì vậy mà các gói 3G 1 ngày luôn chiếm tỉ lệ đăng ký của đông đảo khách hàng.

Nhà mạng Mobifone cung cấp tới quý khách hàng rất nhiều gói cước 3G 1 ngày với ưu đãi data cực lớn, và ngay sau đây, dangky3gmobifone.net chúng tôi sẽ hướng dẫn các thuê bao cách đăng ký 3G Mobifone  theo ngày  để tham gia sử dụng dịch vụ 3G một ngày này ngay nhé.

Tham khảo thêm: https://goicuoc3gvinaphone.wordpress.com/2019/11/02/cach-dang-ky-3g-1-ngay-mobifone-chi-tiet-nhat/

Cách đăng ký 3G Mobifone một ngày

Danh sách các gói 3G Mobifone 1 ngày mới nhất, đầy đủ nhất:

Hiện tại, có rất nhiều gói 3G Mobifone 1 ngày đang được nhà mạng triển khai gồm: D3, D5, D5k, D7, D10, D2, F5, DT20, KMD5, 8NET 

Trong đó, gói cước F5 dành cho thuê bao 3G Fast Connect muốn dùng 3G 1 ngày, và hiện 1 số gói cước đã được Mobifone dừng triển khai đăng ký mới. Gói DT20 quý khách có thể dùng tài khoản khuyến mãi để đăng ký.

Thông tin cần nắm khi dùng các gói 3G Mobifone 1 ngày:

* Đối tượng tham gia:

+ Các thuê bao thuộc danh sách đăng ký của gói 3G ngày tương ứng.

+ Thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký các gói 3G 1 ngày của Mobifone từ hệ thống.

+ Thuê bao đảm bảo tài khoản chính đủ điều kiện đăng ký.

+ Điện thoại hỗ trợ cài đặt 3G Mobifone/GPRS

* Thời gian hiệu lực:

+ Gói cước có hiệu lực 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước

+ Thời gian áp dụng của gói dành cho từng nhóm đối tượng là khác nhau nên có thời điểm bạn sẽ không thể tham gia gói 3G 1 ngày mà trước đây đã từng đăng ký.

Phát sinh ngoài gói: Tùy theo từng gói 3G Mobifone cụ thể, khi hết dung lượng tốc độ cao sẽ tính phí phát sinh ngoài gói theo quy định hiện hành dành cho các gói cước Data.

Và nếu bạn không đủ điều kiện đăng ký các gói 3G Mobifone 1 ngày thì cũng đừng quá lo lắng khi sử dụng 3G, bởi song song với đó, Mobifone vẫn triển khai đăng ký 3G Mobifone theo tháng với ưu đãi trọn gói, không tính phí phát sinh.

Chúc các bạn sớm đăng ký 3G Mobifone thành công và có được những trãi nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ từ nhà mạng nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()