Vinaphone đã triển khai thành công công nghệ 4G và cũng đã triển khai không ít các gói 4G theo ngày để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ 1 cách tốt nhất. Nếu muốn sử dụng công nghệ mạng tối ưu này trên thiết bị nhưng không thích đăng ký các gói cước 4G tháng vì nhu cầu dùng không thường xuyên, bạn hoàn toàn có những lựa chọn khác thích hợp hơn, tiết kiệm hơn, đó là các gói 4G Vinaphone 1 ngày.

Tham gia sử dụng các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày, khách hàng sẽ có những trải nghiệm internet với tốc độ đỉnh cao trong khoảng thời gian ngắn hạn kèm theo dung lượng ưu đãi vượt trội cùng giá cước hấp dẫn. Tuy vậy, một hạn chế nhỏ của những gói cước 4G Vinaphone này là chỉ áp dụng cho các thuê bao theo danh sách. Để biết mình có nằm trong nhóm đối tượng được hưởng gói hay không, mời quý khách hàng tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký gói 4G 1 ngày của Vinaphone:

Đăng ký các gói 4G Vinaphone dùng 1 ngày

Lướt internet tuyệt đỉnh cùng các gói 4G Vinaphone dùng 1 ngày.

Để biết thuê bao của mình được tham gia đăng ký gói 4G Vinaphone 1 ngày nào đang được nhà mạng triển khai (bạn có thể dựa vào tin nhắn khuyến mãi tổng đài gửi về mời tham gia gói đó), khách hàng có thể tự mình đăng ký sử dụng gói cước đó thông qua cú pháp tin nhắn sau:

Soạn: DK <Tên gói 4G> gửi 888

Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói cước từ tổng đài, khách hàng vui lòng khởi động lại điện thoại để thông tin dữ liệu được cập nhật trên thuê bao, sau đó hãy bật 4G và sử dụng. Ở thời điểm hiện tại, Vinaphone đang cung cấp cho khách hàng 6 lựa chọn dùng 4G Vinaphone 1 ngày, bao gồm gói D2 và D7. 

Một số lưu ý khi sử dụng các gói 4G Vinaphone 1 ngày:

– Để kiểm tra số dung lượng data 4G Vina miễn phí còn lại trên gói cước, vui lòng soạn: DATA gửi 888.

– Trường hợp không có nhu cầu dùng mạng 4G trên thiết bị trong những ngày kế tiếp, khách hàng có thể hủy gói 4G Vinaphone ngay thông qua tin nhắn: HUY <Tên gói cước> gửi 888.

Ưu đãi dung lượng lớn cùng thời gian sử dụng linh hoạt, các gói 4G Vinaphone theo ngày sẽ là lựa chọn cực kỳ sáng suốt dành cho những khách hàng đang muốn tham gia đăng ký 4G Vinaphone để sử dụng. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()