close

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet chắc chắn đăng ký 3G Mobifone chính là giải pháp tốt nhất và được nhiều khách hàng chọn lựa nhất. Đồng hành cùng dịch vụ 3G cơ bản của Mobifone quý khách sẽ có những phút giây lướt web thật sự thoải mái và thư giãn với chi phí tiết kiệm, tha hồ thường thức những bộ phim hay, các chương trình giải trí đặc sắc hay cập nhật tin tức, check mail làm việc mỗi ngày.

Cách đăng ký các gói 3G cơ bản Mobifone mới nhất:

Các gói 3G cơ bản của Mobifone luôn là sự lựa chọn an toàn để thuê bao Mobifone có thể truy cập mạng thoải mái nhất. Đặc biệt cước phí đăng ký các gói cước chỉ từ 70,000đ đến 200,000đ/ tháng, đây là mức cước kha hạt dẻ, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng Mobifone hiện nay.

Cú pháp đăng ký 3G Mobifone:

Soạn: DKV <mã gói> gửi 9084

Điều kiện đăng ký:

– Sim Mobifone của quý khách phải đang trong trạng thái hoạt động hai chiều và có số dư tài khoản đáp ứng cước phí gói 3G định đăng ký.

– Tại thời điểm đăng ký quý khách đang không sử dụng gói cước 3G Mobifone nào khác hoặc đã hủy thành công gói cước từng đăng ký sử dụng trước đó.

Đăng ký các gói 3G Mobifone trọn gói, truy cập mạng thả ga không phí phát sinh

Đăng ký các gói 3G Mobifone truy cập mạng thả ga

Thông tin các gói cước 3G Mobifone đang được triển khai:

Như đã nói ở trên, để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, hiện tại Mobifone đã triển khai rất nhiều gói cước 3G với giá cước và ưu đãi data khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của quý khách hàng như các gói 3G cơ bản chu kỳ 30 ngày, gói 3G cho sinh viên hay các gói 3G chu kỳ dài. Qúy khách chỉ cần xác định rõ nhu cầu sử dụng và lựa chọn một gói data Mobifone thích hợp là có thể an tâm sử dụng.

– Đăng ký các gói 3G cơ bản Mobifone sẽ tiết kiệm chi phí truy cập mạng đáng kể cho quý khách hàng khi chi phí sử dụng chỉ hơn 2000đ/ ngày. Đặc biệt các gói 3G cơ bản không tinh cước phát sinh, quý khách có thể tha hồ truy cập mạng mà không sợ bị trừ phí phát sinh ngoài ý muốn. 

– Tra cứu lưu lượng data dễ dàng, chỉ cần soạn: KT DATA gửi 999 là quý khách có thể biết thông tin lưu lượng của gói 3G Mobifone mình đang dùng 1 cách nhanh chóng.

– Mua thêm lưu lượng dễ dàng: Nếu không muốn bị gián đoạn sử dụng khi hết data , quý khách có thể mua thêm lưu lượng data từ các gói bổ sung lưu lượng Mobifone như “MAX15/MAX25/MAX35″ một cách cực kỳ dễ dàng với cú pháp DK <mã gói> gửi 999

– Hủy gói cước khi thay đổi nhu cầu sử dụng chỉ trong tích tắc: Qúy khách chỉ cần soạn HUY <mã gói> gửi 999 là có thể hủy ngay bất cứ gói 3G  mạng Mobifone nào khi đã hết nhu cầu sử dụng.

Chúc quý khách sớm đăng ký các gói 3G Mobifone thành công cho thuê bao của mình và tận hưởng trọn vẹn ưu đãi thiết thực mà các gói cước này mạng lại nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()