close

Thêm 1 niềm vui cho khách hàng đang có nhu cầu gọi thoại quốc tế trong tháng 10 này. Đó là cơ hội được tham gia khuyến mãi Mobifone tặng 9000 Voucher Tiki được áp dụng trong tháng 10 này đấy.

Trong thời đại 4.0 việc kết nối liên lạc đi quốc tế hẳn đã không còn xa lạ với nhiều thuê bao. Chính vì vậy, chương trình khuyến mãi tặng 9000 voucher Tiki cho khách hàng của Mobifone trong tháng 10 chắc chắc sẽ mang lại nhiều niềm vui cho quý khách hàng. Qúy khách gọi quốc tế càng nhiều thì mã ưu đãi từ Mobifone sẽ càng khủng. Chi tiết nội dung chương trình mời quý khách dành ít phút theo dõi thông tin dưới đây.

Mobifone khuyến mãi tặng 9000 Voucher Tiki khi gọi quốc tế:

Chương trình khuyến mãi tặng Voucher Tiki sẽ được áp dụng từ ngày 1/10/2019 – 31/10/2019 cho tất cả các thuê bao Mobifone có phát sinh cuộc gọi đi quốc tế bao gồm cả thuê bao có đăng ký các gói cước gọi quốc tế hoặc không đăng ký.

Phạm vi triển khai: Áp dụng cho các cuộc gọi đến 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Để biết thông tin chi tiết về quốc gia và vùng lãnh thổ áp dụng, qúy khách hãy kết nối đến tổng đài Mobifone để được cung cấp thông tin chi tiết.

Ưu đãi: Mobifone sẽ dành tặng các mã Voucher giảm giá tiki giá trị từ 20,000đ đến 50,000đ cho quý khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng voucher tiki từ Mobifone:

Qúy khách sau khi nhận được Voucher Tiki từ Mobifone thì có thể dùng để đổi sang tiki xu và sử dụng. Voucher sẽ không giới hạn thời gian sử dụng. Ngoài ra Tiki Xu chỉ áp dụng với các sản phẩm tại Tiki.vn chứ không áp dụng với một số ngành hàng như, thẻ game thẻ 3G Mobifone hoặc thẻ 4G Mobifone, đặt phòng khách sạn, các phiếu quà tặng, thẻ điện thoại.

Chương trình tặng mã Voucher Tiki cho khách hàng gọi quốc tế từ Mobifone vô cùng hấp dẫn và thiết thực, Sau mỗi cuộc gọi quốc tết quý khách sẽ được tận hưởng những mã giảm giá hấp dẫn để thoải mái mua sắm tiết kiệm tại tiki.

Chúc quý khách có những cuộc gọi quốc tế thật trọn vẹn và có nhiều niềm vui với ưu đãi tặng mã voucher tiki của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()