Giải pháp làm sao để tiết kiệm được nhiều cước phí đăng ký 4G Mobifone nhất luôn được rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Và ngay bây giờ hãy cùng dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu ngay thông tin về gói Thaga5 của Mobifone để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình được tiết kiệm nhiều nhất nhé!

Đăng ký gói Thaga5 của MobiFone thuê bao sẽ được truy cập Internet thoải mái, cho dù xem phim, đọc báo hay nghe nhạc suốt ngày vẫn luôn ở tốc độ cao, chẳng phải lo tình trạng mạng chập chờn khó chịu. Do nhà mạng áp dụng gói cước này dành cho các thuê bao thỏa mãn điều kiện, chính vì thế quý khách cần tìm hiểu kỹ gói để biết cách đăng ký, xem thông tin cụ thể:

Thông tin ưu đãi gói Thaga5 của Mobifone:

– Phạm vi triển khai: Gói cước Thaga5 được áp dụng tại Khu vực 5 MobiFone, cụ thể các tỉnh thành Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hà Giang.

– Khách hàng được đăng ký: Nhà mạng triển khai gói Thaga5 dành cho các thuê bao thuộc danh sách thỏa mãn điều kiện thuộc phạm vi đăng ký.

– Cách kiểm tra danh sách khuyến mãi gói Thaga5 MobiFone: Qúy khách có thể soạn KT DSKM gửi 999 hoặc gọi 9090 để biết ngay thuê bao mình có thuộc đối tượng đăng ký gói này không.

– Cước phí đăng ký: 50.000đ/lần

– Thời gian sử dụng: 30 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công

Hướng dẫn đăng ký gói Thaga5 của Mobifone

Cách đăng ký gói Thaga5 của Mobifone:

Gói cước Thaga5 của Mobifone có ưu đãi siêu khủng chỉ với 50.000đ được rất nhiều khách hàng săn đón, tuy nhiên không phải thuê bao nào cũng đăng ký được, quý khách cần tìm hiểu rõ đối tượng xem thuê bao mình có được tham gia không rồi đăng ký gói Thaga5 mạng Mobifone theo cú pháp dưới đây nhé:

DKV THAGA5 gửi 9084

Nội dung ưu đãi hấp dẫn của gói THAGA5 MobiFone

  • Thuê bao đăng ký gói thaga5 MobiFone thành công sẽ được tặng ngay 100GB data tốc độ cao tại các tỉnh thành khu vực 5.
  • Ngoài ra, nhà mạng còn cộng thêm 2GB data dùng ở các tỉnh còn lại.

Như vậy, thuê bao quý khách chỉ tốn 50.000đ là có thể đăng ký gói Thaga5 mạng MobiFone thành công nhận 102GB siêu tốc rồi. Để biết thêm thông tin về gói Thaga5 hoặc các dịch vụ của nhà mạng MobiFone quý khách vui lòng gọi 9090 để được tư vấn thêm nhé.

Chúc quý khách đăng ký gói Thaga5 của Mobifone thành công! Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu của mình để đi theo dõi bài viết của dichvu3gmobifone.vn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()