Để phục vụ cho nhu cầu chơi game PUBG của khách hàng được tiết kiệm hơn nữa nhà mạng Mobifone đã triển khai thành công gói data PUBG có cước phí cực rẻ. Đăng ký thành công gói cước này quý khách hàng có thể thoải mái chiến game mà không phải lo lắng tài khoản ” bốc hơi” nhanh chóng hay gói 4G Mobifone đang sử dụng bị hết data giữa chừng.

Đăng ký gói cước PUGB Mobifone quý khách sẽ được miễn phí 100% cước data chơi game với chi phí chỉ từ 2000đ. ngày. Nếu như muốn chọn một gói cước data chơi PUBG hấp dẫn, cước phí lại siêu hạt dẻ thì gói cước PUBG của Mobifone chính là lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ lỡ.

Đăng ký gói PUBG Mobifone chơi Game Free DATA: 

Nêu như sử dụng các gói data 3G Mobifone hay các gói 4G mobifone thông thường để chơi PUBG Mobile liên tục thì tình trạng tài khoản hết tiền hay lưu lượng các gói cước không đáp ứng nhu cầu là điều hiển nhiên. Chính vì vậy trang bị gói PUBG Mobifone để xả láng chơi game  là cách tốt nhất để tối ưu tài khoản cũng như bảo toàn lưu lượng cho các nhu cầu truy cập mạng khác.

Đăng ký gói PUBG Mobifone chơi game free data 4G siêu tốc độ

Đăng ký gói PUBG Mobifone chơi game free data 4G siêu tốc độ

Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động của Mobifone bao gồm cả trả trước và trả sau đều được áp dụng.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Cước gói: 2000đ.

Mã gói: G.

Hạn sử dụng: 24H tính từ lúc đăng ký, gói cước có tính năng tự động gia hạn.

Hướng dẫn đăng ký gói PUBG Mobifone:

Qúy khách đăng ký gói PUBG của Mobifone thì hãy thực hiện soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản như sau:

DK G gửi 999

Nội dung ưu đãi của gói cước PUBG Mobifone:

Qúy khách khi tham gia gói cước PUBG của Mobifone sẽ được tận hưởng ưu đãi miễn phí 100% lưu lượng data chơi game PUBG tại địa chỉ  http://game.freedata.vn hoặc chơi qua App PUBG phiên bản VNG của Việt Nam.

Do không kèm ưu đãi data truy cập các trang mạng, ứng dụng khác nên nếu quý khách truy cập các trang, ứng dụng ngoài game PUBG thì sẽ tính cước phát sinh. Qúy khách nên đăng ký 4G Mobifone để đảm bảo nhu cầu kết nối mạng ngoài game PUBG.

Nếu quý khách thường xuyên chơi PUBG Mobile thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia gói cước PUBG của nhà mạng Mobifone để được chơi game free data với mức cước siêu hạt dẻ nhé. Hãy kết nối tổng đài CSKH Mobifone 18001090 để được hỗ trợ các thông tin liên quan đến gói PUBG và các gói data khác của Mobifone khi có nhu cầu nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()