Mới đây nhà mạng đã có quy định đăng ký gói T59 Mobifone phải cam kết sử dụng dịch vụ 720 ngày. Do đó hoang mang không biết có nên xác nhận hay không, và nếu đăng ký gói T59 MobiFone sẽ làm ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng dịch vụ nhà mạng không? Có lẽ đây là thắc mắc chung của các khách hàng khi đăng ký gói T59 MobiFone.

Qúy khách muốn được giải đáp câu hỏi “Tại sao đăng ký gói T59 Mobifone cần cam kết” vui lòng đọc kỹ nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ và tiếp tục đăng ký gói T59 cho thuê bao mình nhé!

Tại sao đăng ký gói T59 Mobifone cần cam kết

Vì sao phải xác nhận cam kết khi đăng ký gói T59 Mobifone?

– Trước tiên, chúng ta cần nắm rõ thông tin về gói T59 MobiFone đã nhé:

Tên gói Đối tượng đăng ký Phạm vi sử dụng Ưu đãi của gói Cước phí Chu kỳ dùng
T59 Các thuê bao thuộc danh sách Áp dụng tại các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kontum, Cà Mau, Bạc Liêu, Bến Tre, Kiên Giang, An Giang. 1000 phút nội mạng30 phút liên mạng60 SMS nội mạng và liên mạng 59.000đ 30 ngày

– Lý giải vấn đề:

=> Cú pháp đăng ký gói T59 MobiFone: DKT59 0782600638 gửi 909

Khi đăng ký xong cú pháp trên nhà mạng sẽ gửi 1 tin nhắn xác nhận thuê bao có chấp nhận cam kết sử dụng mạng MobiFone trong vòng 720 ngày không, nếu quý khách xác nhận đồng ý thì phải cam kết sử dụng dịch vụ nhà mạng trong thời gian dài theo quy định không được chuyển mạng giữ số, soạn Y gửi 999 để chấp nhận.

Trường hợp quý khách không đồng ý thì không cần soạn gì cả qua thời gian quy định hệ thống tự động hủy yêu cầu và quý khách cũng không được tham gia đăng ký gói T59 của Mobifone.

*Chú thích: Thời gian cam kết sử dụng dịch vụ nhà mạng tính từ lúc đăng ký thành công, trong thời gian 720 ngày.

Như vậy, việc yêu cầu xác nhận cam kết khi đăng ký gói T59 Mobifone chỉ là hình thức giữ chân người dùng di động, nếu quý khách không có ý định chuyển mạng giữ số thì cứ mặc nhiên xác nhận để được nhận ưu đãi từ gói T59 MobiFone mà không bị ảnh hưởng gì cả! Để biết thêm thông tin về dịch vụ MobiFone quý khách vui lòng gọi tổng đài 9090 để được hỗ trợ thêm !

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()