Để phục vụ cho nhu cầu kết nối Internet phục vụ cho công việc hay học tập nhiều thuê bao khách hàng đã tham gia đăng ký gói F500N của Mobifone. Hiện tại gói 3G Fast Connect này cũng có tính năng gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ với cước phí 500.000đ. Tuy nhiên có vài khách hàng không thỏa mãn điều kiện cước phí gói F500N nên muốn thay đổi sang gói cước khác có giá phù hợp hơn.

Nếu quý khách cảm thấy hết nhu cầu sử dụng thì nên chủ động hủy gói F500N MobiFone để ngừng tính năng gia hạng tránh phát sinh cước phí ngoài gói. Vậy làm sao để hủy gói F500N MobiFone nhanh chóng không tốn nhiều thời gian? Qúy khách hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn của dichvu3gmobifone.vn dưới đây nhé!

Hướng dẫn hủy gói F500N Mobifone nhanh chóng

Gói cước F500N mạng MobiFone có ưu đãi Data khủng mỗi tháng được cộng 4GB (48GB/ chu kỳ 12 tháng). Do gói cước này có ưu đãi cao như vậy nên quý khách hãy tận dụng dùng hết ưu đãi trước khi hủy gói để không phải lãng phí nhé. Cú pháp kiểm tra lưu lượng gói F500N MobiFone còn lại bao nhiêu soạn KT DATA gửi 999.

Chọn thời điểm hủy gói F500N mạng MobiFone này cũng rất quan trọng, quý khách nên hủy gói vào cuối tháng thứ 12, trước ngày hết hạn là hợp lý nhất.

Cách hủy gói F500N MobiFone vô cùng đơn giản, quý khách có thể soạn cú pháp dưới đây để hủy gói:

HUY F500N gửi 999

Thực hiện xong thao tác hủy gói F500N mạng MobiFone quý khách có thể an tâm ở chu kỳ sau thuê bao mình không bị trừ cước gia hạn, tuy nhiên quý khách cần lưu ý rằng hãy tắt dữ liệu di động để tránh các ứng dụng ngầm còn kết nối mạng gây phát sinh cước phí nhé.

Như vậy, bài hướng dẫn hủy gói cước F500N MobiFone rất cụ thể, quý khách chỉ cần soạn đúng cú pháp dẫn trên đây sẽ thành thành công ngay. Tuy nhiên trong quá trình hủy gói quý khách hãy cẩn thận trong từng thao tác nhé bởi chỉ cần sai xót một chút là không thành công, trường hợp quý khách gặp rắc rối trong quá trình hủy gói F500N hãy gọi đến tổng đài 18001091 (miễn phí) để được hỗ trợ chi tiết!

Chúc quý khách hủy gói F500N của MobiFone nhanh chóng nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()