Vì bạn thường có nhu cầu liên lạc và sử dụng 3G Mobifone thường xuyên nên đang phải chi trả 1 khoản tiền không hề nhỏ để tham gia đăng ký dịch vụ và giờ đây bạn đang mong muốn có một gói ưu đãi đáp ứng cả 3 nhu cầu sử dụng của bạn với chỉ duy nhất một lần đăng ký và chi phí thật tiết kiệm? Tất cả những mong muốn đó của bạn sẽ trở thành hiện thực khi đồng hành cùng gói cước ưu đãi C79 của Mobifone.

Đăng ký thành công gói cước C79 Mobifone, các thuê bao sẽ có ngay ưu đãi siêu khủng với 790 phút thoại nội mạng, 39 phút thoại liên mạng và 790MB data 3G để sử dụng chỉ với cước phí 79,000đ/ tháng. Nếu bỏ qua ưu đãi cực hấp dẫn như gói cước C79 thì thật lãng phí đúng không các thuê bao? Hãy dành ít phút tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước C79 cùng 4gmobifone.vn nhé.

Đăng ký gói khuyến mãi C79 Mobifone:

Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone đang hoạt động nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ nhà mạng. Thuê bao có thể gói 9090 hoặc soạn tin KT DSKM gửi 999 để biết thuê bao của mình có được tham gia đăng ký gói C79 của Mobifone hay không.

Thời gian triển khai: Từ nay đến khi có thông báo mới  của Mobifone.

C79 MobiFone

Gọi thoại, truy cập 3G thả ga với gói cước khuyến mãi C79 Mobifone

Cách đăng ký gói cước C79 mạng Mobifone

Để tận hưởng ưu đãi siêu khủng từ gói cước C79 Mobifone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

DK C79  gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký gói cước thành công,bạn hãy đợi hệ thống gửi tin nhắn thông báo việc đăng ký gói C79 Mobifone của bạn đã thành công là có thể sử dụng ưu đãi gói cước mang lại. Và trong cú pháp trên 01282600638 là sim đa năng hỗ trợ đăng ký gói C79 cho quý khách.

Hướng dẫn quản lý ưu đãi gói cước C79 Mobifone sau khi đăng ký

Một tình trạng chung mà các thuê bao Mobifone hay mắc phải khi đăng ký sử dụng các gói cước khuyến mãi như gói C79 là không quản lý được việc sử dụng ưu đãi từ gói cước dẫn đến tình trạng sử dụng hết ưu đãi trước chu kỳ hoặc không biết đa sử dụng hết ưu đãi nên cứ vô tư sử dụng gây lãng phí tài khoản. Với gói C79 Mobifone trong quá trình sử dụng bạn hãy thường xuyên kiểm tra ưu đãi của gói cước bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp:

KT C79 gửi 999

Hệ thống sẽ gửi đến bạn thông tin về tình trạng sử dụng gói cước, số phút thoại, data 3G còn lại để bạn có cách sử dụng hợp lý nhất đến cuối chu kỳ gói. Và gọi ngay tong dai MobiFone số 9090 để được giải đáp bất cứ thông tin nào liên quan tới gói cước C79.

Hy vọng với sự ra đời của gói cước C79 Mobifone các thuê bao sẽ có thêm một giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa và có những trải nghiệm thú vị với những ưu đãi từ gói cước.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()