Bạn sẽ tích lũy được cho riêng mình 1 lượng tài khoản rất khủng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình sau khi tham gia thành công chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 24/7/2019 thành công. Bạn có thấy bất ngờ khi nhận được thông tin về chương trình này không?

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 24/7/2019 là cơ hội để quý khách hàng tiếp thêm năng lượng cho dế cưng sau những ngày tiêu dùng thường xuyên. Ưu đãi cộng đến 20% giá trị mỗi thẻ nạp, tài khoản của quý khách sẽ nhanh chóng đầy ắp năng lượng trong khi chi phí bỏ ra thấp hơn nhiều so với những ngày thường.

Chương trình khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp Mobifone 24/7:

Mặc dù tần suất triển khai các chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone thời gian gần đây khá đều đặn nhưng nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và lướt web ngày càng gia tăng của quý khách hàng khiến nhu cầu nạp thẻ luôn luôn nóng và ngày càng phát sinh nhiều hơn. Và đừng quên chọn ngay cho mình 1 gói cước 4G Mobifone thật ưu đãi đấy nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 24/7/2019

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 24/7/2019

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động mạng Mobifone đang sử dụng hình thức thuê bao trả trước, không phân biệt thuê bao đang hoạt động hai chiều hay đang trong trạng thái bị khóa chiều. Qúy khách nạp thẻ càng nhiều thì tiền ưu đãi sẽ càng khủng.

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

Thời gian triển khai: Duy nhất một ngày vàng 24/7/2019

Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký gói C90 của Mobifone.

Quy định sử dụng ưu đãi khi tham gia khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Mobifone 

Tiền khuyến mãi được sử dụng cho nhu cầu kết nối liên lạc nội mạng và ngoại mạng Mobifone tuy nhiên không áp dụng nếu khách hàng dùng để truy cập mạng. Muốn truy cập mạng khách hàng cần tiêu dùng tài khoản chính hoặc đăng ký các gói 4G Mobifone để hưởng ưu đãi data khủng.

Lưu ý: Hạn sử dụng của tài khoản khuyến mãi nạp trong ngày vàng Mobifone 24/7/2019 là 15 ngày tính từ ngày được cộng, nếu như hết thời hạn sử dụng, tài khoản khuyến mãi chưa sử dụng hết thì hệ thống sẽ tự động hủy.

Tham gia thành công khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 24/7/2019 quý khách sẽ dễ dàng có được một tài khoản data kếch xù để an tâm sử dụng trong thời gian tới. Hãy chia sử thông tin này cho bạn bè người thân và cùng nhau nạp thẻ thật nhiều để hưởng ưu đãi trong ngày vàng khuyến mãi 24/7 của Mobifone sắp tới quý khách nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()