Mobifone đã triển khai thành công nhiều gói cước khuyến mãi đầy hấp dẫn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay điển hình nhất là gói C90. Chỉ cần đăng ký thành công gói C90 của Mobifone quý khách sẽ có tài khoản data cực kì siêu “khủng” với 60 GB sử dụng online Internet thoải mái, chưa hết gói cước này còn tặng thêm cho thuê bao 50 phút thoại ngoại mạng thả ga, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút cực đã.

Hướng dẫn đăng ký gói cước C90 Mobifone:

Nếu bạn không biết thuê bao của mình có được may mắn nhận được tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ không có thể soạn SMS: KT CTKM gửi 999, hoặc gọi ngay đến tổng đài 9090 để tổng đài viên tra cứu thông tin cho bạn.

Thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi đáp ứng điều kiện của nhà mạng được thỏa mãn bao gồm cả cước phí 90.000đ, quý khách bắt đầu soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

DKV C90 gửi 9084

Để biết thuê bao đã đăng ký gói cước C90 Mobifone thành công bạn sẽ không còn lo lắng về cước phí gọi thoại cũng như đăng ký 3G Mobi quá tốn kém như trước nữa.

Gói C90 mạng Mobifone

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ gói cước C90 Mobifone mang lại

+ Mỗi ngày thuê bao được tặng 2GB data tốc độ cao trong suốt chu kỳ 30 ngày, tổng số dung lượng data được nhận trong 1 tháng là 60GB.

+ Được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng MobiFone dưới 20 phút.

+ Tặng thêm 50 phút gọi liên mạng trong nước gọi trong 30 ngày.

Lưu ý khi sử dụng gói C90 MobiFone:

– Thuê bao dùng hết ưu đãi 2GB/ngày của gói C90 MobiFone sớm trước thời hạn cho phép hệ thống sẽ tự ngắt kết nối.

– Đối với trường hợp khách hàng gọi vượt quá ưu đãi 50 phút ngoại mạng miễn phí hoặc gọi nội mạng vượt 20 phút hệ thống nhà mạng sẽ trừ cước phí phát sinh theo quy định hiện hành.

– Gói cước C90 MobiFone có tính năng gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ 30 ngày với cước phí gia hạn là 90.000đ.

Tìm hiểu ngay: Cách gia hạn gói C90 của Mobifone.

Gói cước C90 của Mobifone chính là lựa chọn tuyệt vời cho các các thuê bao Mobifone muốn có nhiều data ưu đãi để truy cập mạng miễn phí và gọi thoại thường xuyên trong tháng. Chính vì vậy ngay bây giờ để biết chắc chắn thuê bao mình được nhận ưu đãi từ gói cước này không hãy gọi nhanh đến 9090 để được tổng đài viên cung cấp thông tin chi tiết nhé.

Chúc bạn đăng ký gói cước C90 Mobifone thành công! Xin chân thành cảm ơn các bạn đã sử dụng dịch vụ của Mobifone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()