Ưu đãi nhận được từ gói D2 và gói D5 Vinaphone đều rất hấp dẫn. Nhưng vì hai gói cước này đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, vậy, phải nên chọn gói cước nào cho hợp lí đây? Hiểu rõ nỗi phân vân của quý khách, do đó dichvu3gvinaphone.vn sẽ giúp bạn so sánh ưu đãi hai gói cước này để sớm chọn được gói phù hợp với mình nhất nhé.

Việc so sánh ưu đãi hai gói D2 và D5 mạng Vinaphone sẽ giúp quý khách biết được gói nào ưu đãi nhiều hơn, giá rẻ hơn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn. Để từ đó có thể chọn lựa được gói phù hợp sử dụng. Vì thế, hãy cùng xem sự so sánh cụ thể ngay bài viết sau đây.

So sánh ưu đãi của gói D2 và D5 Vinaphone

So sánh ưu đãi của gói D2 và D5 Vinaphone

Hai gói cước D2 và D5 Vinaphone ưu đãi như thế nào?

Mặc dù cùng là các gói data Vinaphone dùng 1 ngày có giá rẻ và ưu đãi hấp dẫn, thế nhưng khi nhìn vào thông tin mỗi gói cước cụ thể ta sẽ thấy có những điểm khác biệt rõ ràng. Hãy cùng xem đó là gì nhé!

Gói cước D2 D5
Cú pháp đăng ký gói DK1 D2 gửi 1544 DK D5 gửi 888
Ưu đãi gói 2GB data/ngày 1GB data/ngày
Cước phí đăng ký gói 10.000 đồng 5.000 đồng
Đối tượng đăng ký Tất cả các thuê bao di động mạng Vinaphone. Dành cho các thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi.

Từ bảng so sánh này quý khách đã biết nên chọn cho mình gói nào chưa? Nếu vẫn chưa thì hãy xem tiếp phần đánh giá bên dưới để dễ dàng chọn được gói 3G Vina phù hợp với mình hơn nhé!

Đánh giá về 2 gói cước D2 và D5 của Vinaphone:

Chỉ với bảng so sánh trên thôi thì chắc chắn nhiều khách hàng vẫn chưa đủ để kết luận nên chọn gói cước nào sử dụng. Muốn biết nên chọn gói cước nào để sử dụng hợp lí thì bên cạnh việc xem bảng so sánh trên, quý khách cũng nên xem qua các đánh giá về ưu nhược điểm mỗi gói sau đây nữa nhé.

* Đối với gói D2 mạng Vinaphone:

Ưu điểm: Gói D2 Vinaphone có ưu điểm là không giới hạn đối tượng tham gia nên ai cũng có thể tham gia và nhận ưu đãi hấp dẫn về máy. Ngoài ra, ưu đãi của gói còn lớn hơn gói cước D5 nên tha hồ mà sử dụng.

Nhược điểm:

  • Khi hết ưu đãi data thì gói sẽ tự động ngắt kết nối và quý khách không thể nào truy cập mạng được nữa.
  • Không thể nào sử dụng gói D2 song song với các gói 3G và các gói 4G Vinaphone đang được triển khai.

* Đối với gói D5 mạng Vinaphone:

Ưu điểm:

  • Cước phí đăng ký gói D5 Vinaphone vô cùng rẻ chỉ có 5.000 đồng/ lần đăng ký mà thôi. Vì thế khi sử dụng gói quý khách có thể an tâm dùng thả ga mà không lo sợ về cước phí.
  • Gói cước có thể sử dụng song song với các gói data 3G và các gói 4G Vinaphone của nhà mạng.

Nhược điểm

  • Có cước phát sinh là 75đ/50KB nên quý khách cần phải lưu ý kiểm tra ưu đãi thường xuyên để tránh mất cước ngoài gói không mong muốn.
  • Dung lượng data thấp hơn D2.

Trên đây là thông tin so sánh ưu đãi 2 gói cước D2 và D5 Vinaphone mà các bạn đang quan tâm. Hi vọng, các bạn sẽ có thể xem xét và chọn lựa cho mình một gói phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn lựa chọn thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()