close

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều cước phí gọi thoại và dang ky mang Vina chỉ cần tham gia đăng ký gói VD69 thành công. Và hiện tại đây cũng là 1 trong các gói cước đem đến ưu đãi hấp dẫn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng hiện nay nữa đấy.

Đăng ký thành công gói cước VD69 mạng Vinaphone, khách hàng không chỉ được thả ga gọi nội mạng, ngoại mạng mà còn được lướt Web vi vu cả ngày để làm điều mình thích. Chỉ cần một cú pháp tin nhắn đăng ký gói cước VD69 Vinaphone thành công là quý khách hàng sẽ được tận hưởng hàng loạt ưu đãi dịch vụ của nhà mạng với chi phí rẻ đến bất ngờ.

Thông tin chi tiết về gói cước VD69 Vinaphone:

Gói VD69 Vinaphone là gói cước được nhà mạng cho ra mắt chưa lâu và hiện đang được triển khai áp dụng phục vụ khách hàng, và vì là gói cước có ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, gói VD69 Vinaphone đồng thời có một số quy định và điều kiện đối với khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng. Cùng dichvu3gvinaphone.vn nắm chi tiết về gói VD69 của Vinaphone trong nội dung thông tin sau đây nhé.

Thời gian bắt đầu triển khai áp dụng gói cước: Từ ngày 10/07/2017.

Đối tượng tham gia đăng ký: Thuê bao kích hoạt mới mạng di động Vinaphone từ ngày 10/07/2017.

Cước phí tham gia: Chỉ 69.000đ/lần đăng ký.

Thời hạn sử dụng: Gói cước có hiệu lực 30 ngày.

Ưu đãi gói cước mang lại:

+ Miễn phí các cuộc gọi nội mạng trong phạm vi dưới 10 phút.

+ Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng.

+ Tặng gói 3G/4G BIG70 Vinaphone (2,4 GB data tốc độ cao).

goi vd69 vinaphone

Thoại thả ga, vi vu lướt web cùng gói VD69 Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước VD69 Vinaphone:

Để đăng ký gói cước VD69 Vinaphone hỗ trợ cho quá trình sử dụng di động của mình, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

VD69 gửi 900

Đăng ký thành công gói cước, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn tiện ích “3 trong 1” suốt 30 ngày gồm gọi nội mạng, gọi ngoại mạng và truy cập 3G Vinaphone miễn phí. Chỉ phải bỏ ra vỏn vẹn 69.000 đồng/tháng, chỉ cần một cú pháp tin nhắn đăng ký nhanh chóng là bạn đã có thể trải nghiệm đa tiện ích trên chiếc di động cầm tay của mình mà vẫn quản lý tốt cước phát sinh cho thuê bao của mình.

Mời xem thêm: Các gói 4G của Vinaphone.

Chúc các bạn đăng ký gói VD69 Vinaphone thành công và sử dụng gói cước thật hiệu quả! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng di động, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone 9191 để được hỗ trợ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()