Mobifone đã triển khai thành công rất nhiều gói cước 3G 1 ngày để phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng từ phía khách hàng. Và gói D5 Mobifone là 1 trong những gói cước có cước phí rẻ và ưu đãi cũng rất hấp dẫn.

Khi đồng hành cùng gói 3G D5 Mobifone nhiều thuê bao khá bất ngờ với ưu đãi và phí sử dụng mà gói cước này mang lại. Thông thường với 1GB data các thuê bao sẽ phải chi trả đến hàng chục ngàn, tuy nhiên với gói 3G Mobifone 1 ngày này chi phí rút ngắn chỉ còn 5000đ.

Đăng ký gói D5 Mobifone nhận ưu đãi 1GB data 3G trong ngày:

Gói cước D5 vốn là gói cước 3g khuyến mãi được nhiều khách hàng Mobifone cực kỳ yêu thích, sau một thời gian ngưng triển khai, nhận thấy nhu cầu của khách hàng đối với gói cước này rất lớn nên Mobifone đã triển khai lại gói D5 để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Nếu may mắn thuộc đối tượng ưu đãi, thuê bao có thể tham gia đăng ký gói D5 Mobifone với cú pháp tin nhắn đơn giản gửi đến đầu số 999:

Soạn: D5 gửi 999.

Gửi sms đăng ký xong thuê bao hãy chờ đợi trong giây lát, Mobifone sẽ gửi phản hồi  thông báo thuê bao đã đăng ký thành công gói cước. Lúc này việc của bạn là hãy tắt máy sau đó khởi động lại  và bật 3G trên máy là có thể truy cập mạng.

Cách nhận 1GB data chỉ 5000đ cùng gói 3G ngày D5 Mobifone

Nhận ngay 1GB data chỉ 5000đ cùng gói 3G ngày D5 Mobifone

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói D5 Mobifone thành công:

So với một số gói cước cùng mức cước và điều khoản sử dụng như D5K (5000đ/ 700MB) thì gói D5 mang đến cho người dùng ưu đãi khủng hơn rất nhiều, khi đăng ký gói D5 thành công thuê bao sẽ được cộng ngay 1GB data 3G tốc độ cao vào tài khoản để sử dụng.

Với lượng data khổng lồ nhận được sau khi đăng ký 3G Mobifone thành công, các thuê bao có thể tha hồ lướt web, onilne Facebook, zalo để tám banh nóc cùng bạn bè. Sau khi dùng hết lưu lượng Gói D5 sẽ tính phí phát sinh là 75đ trên mỗi 50KB truy cập.

Gói D5 có tính năng tự động gia hạn, chính vì vậy khi hết chu kỳ chỉ cần tài khoản của thuê bao đáp ứng cước phí gói là 5000đ gói cước sẽ tự động gia hạn. Thuê bao không cần phải đăng ký lại. Trường hợp thuê bao không còn nhu cầu sử dụng thì có thể tiến hành hủy gói Mobifone 3G bằng cú pháp tin nhắn: HUY D5 gửi 999. 

Khi cần truy cập mạng internet tần suất cao trong thời gian ngắn đừng quên đăng ký gói D5 Mobifone, gói 3G 5 ngàn 1 ngày của Mobifone để tận hưởng ưu đãi các thuê bao nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()