Hủy gói D7 Vinaphone bạn sẽ tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng Internet mỗi khi không còn nhu cầu sử dụng nữa. Vậy làm sao hủy bạn đã biết chưa? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn ngay sau đây nhé.

Hủy gói cước D7 Vinaphone 1 ngày

Cú pháp hủy gói 3G ngày D7 mạng Vinaphone.

Tuy nhiên, cũng như những gói cước 3G Vinaphone khác, gói D7 có tính năng tự động gia hạn nên bắt buộc người dùng phải tiến hành hủy mỗi khi không còn nhu cầu sử dụng trong những ngày kế tiếp để tiết kiệm chi phí. Vậy làm thế nào để hủy thành công gói D7 mạng Vinaphone? Chi tiết hướng dẫn cụ thể sẽ có đầy đủ trong bài viết dưới đây của 3gvinaphones.com.

Cách hủy gói cước 3G D7 Vinaphone:

– Trước khi thực hiện hủy gói cước 3G ngày D7 mà thuê bao đang sử dụng, bạn cần kiểm tra thông tin chi tiết về gói cước này để tránh trường hợp lãng phí tài nguyên khi dung lượng gói còn quá nhiều. Để tra cứu thông tin gói, soạn tin nhắn: DATA gửi 888.

– Để hủy gói cước D7, thuê bao chỉ cần thực hiện một tin nhắn sau:

  • HUY D7 gửi 888.

+ Sau khi hủy thành công gói D7: Toàn bộ ưu đãi gói đều sẽ mất hoàn toàn, đồng thời thuê bao không còn bị trừ cước gia hạn với giá 7.000đ mỗi chu kỳ 24h nữa.

+ Khách hàng nên lưu ý vấn đề truy cập 3G sau khi đã hủy gói cước D7, bởi cước phát sinh được tính mở mức khá cao, lên đến: 75đ/50KB.

– Riêng những thuê bao chưa được tiếp cận hoặc chưa biết đến gói cước 3G ngày D7 Vinaphone thì có thể tham khảo thông tin chi tiết sau đây:

Cú pháp đăng ký 3G Vina:

  • DK D7 gửi 888
  • hoặc D7 ON gửi 888.

+ Cước phí gói: 7.000đ/ngày.

+ Ưu đãi gói: 1.2GB tốc độ cao – Miễn cước phát sinh.

+ Chu kỳ sử dụng: 24h – Tự gia hạn.

Mỗi khi thay đổi hoặc không còn nhu cầu sử dụng, bạn hãy thực hủy gói D7 Vinaphone theo cú pháp trên để tránh lãng phí và dành phần tài khoản cho những công việc cần thiết khác nhé! Còn nếu bạn ngại việc gia hạn gói cước 3G theo ngày, có thể tham gia những gói cước 3G trọn gói theo tháng của Vinaphone vừa không bị tính phí phát sinh lại có cước phi rẻ.

Chúc quý khách hàng hủy thành công và có một ngày tràn đầy niềm vui.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()