close

Đã có rất nhiều khách hàng tiết kiệm rất nhiều cước phí gọi thoại nhờ tham gia đăng ký gói TH50 của Mobifone thành công. Đây chính là gói cước thoại chuyên biệt đáp ứng triệt để nhu cầu gọi thoại của mình.

Với những thuê bao thường xuyên gọi thoại tần suất cao mỗi tháng thì gói TH50 Mobifone chính là lựa chọn thích hợp nhất để thêu bao vừa cân đối nhu cầu sử dụng lại vừa có thể tiết kiệm chi phí tối đa.

Đăng ký gói TH50 của Mobifone bằng cách nào?

Chỉ với 50,000đ mỗi tháng các thuê bao Mobifone đăng ký gói TH50 thành công sẽ được tận hưởng cả ưu đãi gọi thoại nội mạng và liên mạng vô cùng hấp dẫn như sau:

– Miễn phí 500 phút gọi nội mạng Mobifone

– Tặng 80 phút gọi liên mạng trong nước

Ưu đãi thoại từ gói TH50 vừa được Mobifone triển khai không giới hạn số lần gọi và số phút gọi trên mỗi lần thực hiện nên quý khách có thể tẹt ga gọi xả láng cho đến khi hết ưu đãi.

Gọi nội mạng và liên mạng thả ga với gói TH50 Mobifone

Gọi nội mạng và liên mạng thả ga với gói TH50 Mobifone

Cú pháp đăng ký gói cước TH50 ưu đãi hấp dẫn

Qúy khách nếu như cảm thấy gói TH50 Mobifone chính là gói cước tốt nhất dành cho mình thì hãy soạn ngay tin nhắn với cú pháp DK TH50 gửi 789 để tham gia gói.

Cước phí: 30,000đ mỗi tháng.

Hạn sử dụng: 30 ngày, gói cước có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ nên thuê bao chỉ cần nạp đủ tiền tại thời điểm gia hạn mà không cần thực hiện đăng ký lại.

Đối tượng được tham gia gói cước TH50 Mobifone 

Vì là gói cước có mức ưu đãi quá hấp dẫn nên gói TH50 Mobifone lọt vào tầm ngắm của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên đây là gói khuyến mãi giới hạn đối tượng sử dụng nên chỉ những thuê bao trả trước nhận được SMS mời đăng ký từ tổng đài Mobifone mới có thể tham gia gói thành công.

Qúy khách nếu như chưa nhận được tin nhắn mời đăng ký gói từ nhà mạng thì có thể chủ động tra cứu qua tổng đài Mobifone 9090 hoặc soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999 để tra cứu.

Phạm vi áp dụng: Gói cước đang được triển khai tại KV4 Mobifone.

Gói cước TH50 Mobifone được đăng ký song song với các gói data 4G Mobifone nên quý khách có thể thoải mái tham gia thêm một gói cước 4G Mobifone nữa để vừa có thể gọi thoại tẹt ga lại vừa được lướt web xả láng.

Chúc quý khách luôn có những chu kỳ dùng trọn vẹn với sự đồng hành của gói TH50 Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()