Hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn được Mobifone triển khai áp dụng cho thuê bao trả sau khi tham gia hòa mạng gói VIP trong thời gian gần đây đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía khách hàng. Gói cước Vip Mobifone hiện là một trong những gói cước hiếm hoi có ưu đãi cực khủng để quý khách hàng sử dụng. Đặc biệt, ngoài những ưu đãi thoại, data cơ bản sau khi đăng ký hòa mạng gói VIP Mobifone thành công quý khách còn nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn, thiết thực nữa đấy.

Hướng dẫn đăng ký gói Vip Mobifone:

Gói Vip Mobifone không phải là gói khuyến mãi tích hợp thông thường mà là gói hòa mạng trả sau Mobifone. Đây là món quà cực kỳ ý nghĩa và thiết thực mà nhà mạng trân trọng dành tặng quý khách hàng có nhu cầu gọi thoại, lướt thường xuyên cũng như thường xuyên chuyển vùng quốc tế.

Nhận ưu đãi sock khi hòa mạng gói Vip Mobifone

Nhận ưu đãi sock khi hòa mạng gói Vip Mobifone

Ưu đãi của giú Vip Mobifone hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ thuê bao nào với nội dung như sau:

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone với tổng thời lượng ưu đãi mỗi chu kỳ là 5000 phút.

– Tặng đến 500 phút thoại liên mạng đến tất cả các mang di động trong nước.

– Miễn phí 30GB lưu lượng data tốc độ cao để thuê bao tẹt ga sử dụng. Hết dung lượng ưu đãi quý khách có thể tiếp tục tham gia đăng ký 4G Mobifone để sử dụng.

– Tặng gói cước chuyển vùng quốc tế RC1 của Mobifone. Qúy khách muốn đăng ký hãy soạn tin DKV RC1 gửi 9084.

– Thuê bao được sử dụng miễn phí các dịch vụ GTGT siêu hấp dẫn của nhà mạng như Funring, MCA, mStatus. 

– Đặc biệt khi đã hòa mạng gói Vip Mobifone thành công quý khách tham gia chương trình Kết nối dài lâu Mobifone thì sẽ lập tức được xếp hạng hội viên Vàng để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Loạt ưu đãi dài cực đỉnh của gói Mobifone Vip hẳn sẽ khiến quý khách choáng ngợp và thật sự hài lòng đúng không nào? Nếu như cảm thấy gói cước cực kỳ thích hợp với nhu cầu của mình thì hãy tham khảo thêm những thông tin gói dưới đây và chủ động hòa mạng nhé.

Đối tượng đăng ký: Khách hàng có nhu cầu hòa mạng gói cước Mobifone Vip của nhà mạng Mobifone.

Cước gói: 1.500.000đ mỗi tháng.

Gói cước Vip Mobifone là gói trả sau ưu đãi cực đỉnh mà quý khách nhất định không nên bỏ lỡ khi phát sinh nhu cầu. Ưu đãi từ gói cước sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm thật tuyệt vời trong mỗi chu kỳ sử dụng. Nếu muốn được tư vấn thêm thông tin về gói cước Vip mạng Mobifone thì hãy gọi ngay đến tổng đài 9090 để nhận hỗ trợ nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()