Để tiết kiệm cước phí đăng ký 4G Mobifone tối đa mỗi tháng hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ mang đến cho bạn 1 gợi ý đó là đăng ký sử dụng gói BL5G của Mobifone. Gói cước này chỉ có giá 50.000đ nhưng sẽ đem đến cho thuê bao may mắn đến 5GB data tốc độ cao để phục vụ cho nhu cầu truy cập Internet trong suốt 30 ngày đấy nhé.

Gói BL5G Mobifone là một trong những gói khuyến mãi data hấp dẫn nhất đang được nhà mạng Mobi triển khai và hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Qúy khách hàng nếu đang quan tâm đến gói cước siêu Hot này thì hãy cùng khám phá ngay nội dung chi tiết của gói cước trong bài viết này của dangky3gmobifone.net nhé.

Nhận đến 5GB mỗi tháng khi sử dụng gói BL5G Mobifone:

Với những thuê bao thường xuyên truy cập mạng nhưng điều kiện kinh tế hạn hẹp thì tham gia gói cước BL5G Mobifone chính là giải pháp tuyệt vời để quý khách hàng thả ga truy cập mạng mà không sợ âm tiền trong tài khoản. Đây là một trong những gói khuyến mãi data Mobifone tốt nhất dành tặng quý khách hàng.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone đang hoạt động là sim Bông lúa kích hoạt mới hoặc thuê bao kích hoạt từ ngày 1/1/2019 trở về sau.

Qúy khách nếu như muốn biết sim Mobifone của mình có thuộc đối tượng áp dụng hay không có thể soạn tin nhắn tra cứu KT DSKM gửi 999.

Đăng ký gói cước BL5G Mobifone nhận 5GB giá chỉ 50,000đ

Đăng ký gói cước BL5G Mobifone nhận 5GB giá chỉ 50,000đ

Phạm vi triển khai: Gói cước này áp dụng tại KV6 Mobifone.

Thời gian áp dụng gói: Gói BL5G Mobifone được chính thức áp dụng từ ngày 20/2/2019 và chưa có thời gian kết thúc.

Cách đăng ký gói BL5G mạng Mobifone

Qúy khách đã may mắn thuộc đối tượng tham gia chương trình hãy soạn tin nhắn với cú pháp:

DK BL5G 0782600638 gửi 909
Sau khi gửi tin nhắn hệ thống sẽ lập tức xử lý yêu cầu tham gia gói và phản hồi kết quả đăng ký qua SMS cho quý khách.

Cước phí gói: 50,000đ trừ trực tiếp khi thuê bao tham gia gói cước thành công.

Hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký.

Gói BL5G Mobifone là gói cước data siêu rẻ nhưng chất lượng truy cập đỉnh cao nên sẽ mang đến cho quý khách những chu kỳ dùng hoàn hảo nhất. Hãy tham gia ngay gói cước khi may mắn thuộc đối tượng đăng ký  nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()