close

Các gói data Mobifone được triển khai trong thời gian gần đây luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng nhờ ưu đãi khá hấp dẫn. Và 1 trong các gói cước được số đông khách hàng yêu thích chính là gói D30 của Mobifone. Cụ thể khi đăng ký gói D30 Mobifone quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi đến 7GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng trong 7 ngày.

Đây là gói cước data Mobifone cực kỳ tiện ích cho những thuê bao cần truy cập mạng khi đi công tác, du lịch hoặc thường xuyên di chuyển ngoài đường trong một khoảng thời gian nhất định. Qúy khách nếu đang quan tâm đến gói data tuần siêu ưu đãi D30 của Mobifone thì hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về quy định sử dụng gói cũng như an tâm đăng ký nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói D30 Mobifone chi tiết:

Gói cước D30 Mobifone hiện là gói data theo tuần ưu đãi nhất của Mobifone khi mang lại cho các thuê bao đến 7GB chỉ với mức cước 30,000đ. Ưu đãi từ gói cước này thậm chí còn vượt trội hơn một số gói 4G Mobifone chu kỳ 30 ngày đang được nhà mạng triển khai.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Thời gian áp dụng: Gói cước bắt đầu được triển khai từ tháng 5/2019 và chưa có thời gian kết thúc.

Hướng dẫn đăng ký gói D30 Mobifone nhận 7GB chỉ 30k/ tuần

Đăng ký gói D30 Mobifone nhận 7GB chỉ 30k/ tuần tha hồ lướt web

Cách đăng ký và ưu đãi của gói D30 mạng Mobifone 

Qúy khách khi đăng ký gói D30 của Mobifone sẽ được tận hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đặc biệt cước phí của gói cước này siêu ưu đãi và phù hợp với túi tiền của hầu hết các thuê bao nên quý khách không cần băn khoắn quá nhiều khi đăng ký.

Cú pháp thực hiện: D30 gửi 999.

Ưu đãi nhận được: 7GB data tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày.

Sau khi đăng kí 3G Mobifone thành công quý khách sẽ luôn có những chu kỳ dùng thật trọn vẹn và nhiều niềm vui. Thoải mái lướt web, online Facebook, check Mail hay chơi game giải trí mà không phải phụ thuộc vào sóng wifi..

Ngoài gói D30 Mobifone, nếu quý khách muốn truy cập mạng lâu dài và ổn định thì hãy tham khảo ngay các gói 4G Mobifone ưu đãi siêu khủng như: HD70, HD90, DH120 để sử dụng nhé. Chúc quý khách luôn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành cùng các gói 4G Mobifone, đặc biệt là gói D30.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()