Dịch vụ My Avatar của Vinaphone được ra mắt vào ngày 29/8/2016 và đã nhận được sự quan tâm sử dụng của rất nhiều quý khách hàng hiện nay. Là một ứng dụng di động được Vinaphone phát hành hoàn toàn miễn phí cho những khách hàng của mình, dịch vụ My Avatar sẽ giúp các thuê bao di động có thể tùy ý cài đặt một avatar (ảnh đại diện) bất kỳ cho các cuộc gọi đi và gọi đến. Khá thú vị đúng không nào? Dành chút thời gian cùng 3gvinaphones.com khám phá để nắm chi tiết dịch vụ và những tính năng được cung cấp từ tiện ích mới vô cùng hấp dẫn này nhé.

Thông tin chi tiết dịch vụ My Avatar của Vinaphone – Cài ảnh đại diện trong cuộc gọi:

  • Thời gian triển khai: Dịch vụ bắt đầu mở từ 0h ngày 29/08/2016.
  • Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao Vinaphone bao gồm cả trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng.
  • Điều kiện sử dụng dịch vụ: Điện thoại di động đã được đăng ký 3G Vina phải có hỗ trợ tính năng GPRS/EDGE/3G, đồng thời thuê bao cũng phải đang ở trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G.
  • Wepsite dịch vụ: http://http/www.my-avatar.vn/.
  • Đầu số dịch vụ: 9085.

Dịch vụ My Avatar cung cấp những nội dung gì?

Đăng ký dịch vụ My avatar Vinaphone

Cài đặt Avatar mà mình yêu thích thông qua dịch vụ My Avatar Vinaphone.

Trong trường hợp cả hai thuê bao đều cài đặt, sử dụng dịch vụ, đồng thời có kết nối internet (3G Vinaphone hoặc wifi), khi thực hiện gọi đến nhau sẽ hiển thị avatar của nhau trên màn hình điện thoại. Nếu một trong hai thuê bao không cài đặt, sử dụng dịch vụ thì khi thực hiện cuộc gọi, thuê bao có cài ứng dụng sẽ hiển thị avatar của chính mình.

Tham khảo thêm: Các gói cước khuyến mãi gọi thoại nội mạng của Vinaphone.

Lưu ý: Trong một ngày, mỗi thuê bao khi thực hiện cuộc gọi thoại đến một thuê bao bất kỳ chỉ được hiển thị avatar tối đa 03 lần trên màn hình của thuê bao được gọi đó.

Làm thế nào để đăng ký sử dụng dịch vụ My Avatar mạng Vinaphone?

Có hai cách thông dụng để cài đặt và sử dụng dịch vụ My Avatar cho thuê bao Vinaphone, cụ thể như sau:

  • Cách 1: Thông qua ứng dụng My Avatar (Đkhách hàng có thể tải về và cài đặt miễn phí dịch vụ ở cửa hàng): Mở ứng dụng => ăng nhập bằng tài khoản được cấp => Trên thanh Menu click vào ô “Cài đặt Avatar” => Chọn “Tự tạo” => Tải ảnh lên => Chọn từ kho ảnh => Chọn ảnh mà mình muốn đặt avatar rồi bấm OK.
  • Cách 2: Thông qua website dịch vụ: Truy cập địa chỉ http/www.my-avatar.vn/ => Click vào mục “Cài đặt Avatar” trên thanh Menu => Tự tạo => Tải ảnh lên => Chọn từ kho ảnh => Chọn ảnh mà mình mong muốn làm avatar sau đó bấm OK.

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn cài đặt Avatar riêng cho từng số thuê bao, nhóm thuê bao hoặc tất cả các cuộc gọi.

Giờ thì bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ mới này rồi đúng không nào? Vì My Avatar Vinaphone được cung cấp hoàn toàn miễn phí nên bạn không cần phải đắn đo, cài đặt sử dụng ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích thú vị mà dịch vụ mang lại nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()