Bạn sẽ có thêm rất nhiều tiền để dang ky 3G Vinaphone hoặc thoải mái gọi thoại sau khi tham gia thành công chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vina ngày 14/9/2016 thành công. Vậy thì hãy nhanh tay tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 14/9 để bổ sung thật nhiều tài khoản cho thuê bao của mình nào. Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ cục bộ Vinaphone được triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ trong ngày 14/9/2016 sẽ mang lại cho quý khách hàng cơ hội được gia tăng tài khoản với ưu đãi 50% giá trị mỗi thẻ nạp. Mọi người hãy cùng dichvu3gvinaphone.vn tìm hiểu thông tin cụ thể về chương trình khuyến mãi Vinaphone lần này nhé.

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp cục bộ Vinaphone ngày 14/9/2016:

Đã từ lâu khuyến mãi cục bộ Vinaphone đã không còn xa lạ gì với khách hàng. Tuy nhiên, mỗi chương trình sẽ có những thệ lệ và nội dung không giống nhau. So với các chương trình khuyến mãi trước, khuyến mãi nạp thẻ ngày 14/9/2016 được triển khai theo những thông tin sau:

Vinaphone khuyến mãi thẻ nạp cục bộ ngày 14/9/2016

Nạp thẻ khuyến mãi trong ngày 14/9/2016, thuê bao sẽ có cơ hội để gia tăng tài khoản.

– Thời gian cụ thể: Khuyến mãi cục bộ lần này diễn ra duy nhất trong ngày 14/9/2016.

– Phạm vi triển khai: Khuyến mãi được thực hiện trên toàn quốc.

– Đối tượng áp dụng: Khuyến mãi ngày 14/9 được Vinaphone áp dụng cho những đối tượng:

+ Là thuê bao di động Vinaphone trả trước đang hoạt động nghe gọi bình thường trên hệ thống mạng.

+ Thuê bao nhận được tin nhắn mời nạp thẻ khuyến mãi trong ngày 14/9 từ Vinaphone. Để biết được chắc chắn thuê bao của mình có được hưởng khuyến mãi nạp thẻ ngày 14/9, quý khách hàng cần chủ động bấm: *110#OK hoặc *091#OK để kiểm tra nhé.

+ Khuyến mãi không áp dụng cho thuê bao Ezcom (sim 3G Vinaphone) và các thuê bao đang theo hưởng các chương trình khuyến mãi nạp thẻ khác từ Vinaphone và các thuê bao chuyển đổi hình thức từ trả sau sang trả trước sau ngày 7/9/2016.

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp ngày 14/9 của Vinaphone

Khách hàng nào thuộc các đối tượng trên, khi tham gia nạp thẻ ngày 14/9/2016 sẽ nhận được Vinaphone tặng: 50% giá trị thẻ nạp.

Đặc biệt lưu ý: Chương trình khuyến mãi Vinaphone được áp dụng cho các thẻ có mệnh giá từ 50.000đ trở lên. Các thẻ nạp có mệnh giá thấp hơn 50.000đ không được hưởng khuyến mãi từ chương trình.

Với số tiền khuyến mãi nhận được, quý khách hàng tha hồ gọi và nhắn tin dù là nội mạng hay ngoại mạng nhé. Tiền khuyến mãi vẫn được dùng để gọi /SMS liên mạng, quả là một chương trình khuyến mãi nạp thẻ hợp lý phải không nào!

Để đăng ký được các dịch vụ khác của Vinaphone, đặc biệt là dịch vụ 3G, quý khách hàng cần phải sử dụng tài khoản chính của mình để đăng ký. Đổi lại, quý khách hàng sẽ có dung lượng 3G tốc độ cao để truy cập internet mọi lúc mọi nơi, tùy ý khai thác bất kỳ ứng dụng nào mình thích.

Tham khảo ngay: Bảng giá các gói cước 3G của Vinaphone.

Dù bận rộn đến đâu cũng nhớ nạp thẻ trong ngày 14/9 khách hàng nhé! Nếu cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin gì, khách hàng vui lòng liên hệ hotline Vinaphone 9191 để được cung cấp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()