Bạn muốn tài khoản của mình được tích thêm thật nhiều tiền để dang ky mang Mobifone hay không? Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu ngay thông tin về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 24/4/2019 ngay nhé.

Ngoài ưu đãi cộng tiền theo mệnh giá thẻ nạp tất cả các lần nạp thẻ trong ngày vàng 24/4/2019của quý khách đều sẽ được khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp. Với ưu đãi cộng thêm tiền vào tài khoản từ chương trình quý khách sẽ có điều kiện kết nối liên lạc thường xuyên hơn cũng như có thêm chi phí cho nhu cầu đăng ký 4G Mobifone lướt web mỗi ngày.

Mobifone khuyến mãi cộng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày vàng 24/4/2019

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone đang hoạt động sử dụng sim  trả trước của nhà mạng, thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều chờ nạp thẻ, thuê bao trả sau chuyển đổi sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số.

* Chương trình không áp dụng cho thuê bao trả trước đang sử dụng sim Fast Connect Mobifone.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc, không giới hạn vùng khuyến mãi

– Thời gian áp dụng: Ngày vàng 24/4/2019

Mobifone khuyến mãi cộng 20% thẻ nạp ngày vàng 1/2/2019

Mobifone khuyến mãi cộng 20% thẻ nạp ngày vàng 24/4/2019

Tận hưởng ưu đãi cộng tiền hấp dẫn khi tham gia khuyến mãi ngày vàng Mobifone 24/4:

Qúy khách tham gia thành công chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp mobifone ngày 24/4 sẽ ngay lập tức được tận hưởng một tài khoản kếch xù nhờ ưu đãi cộng tiền khủng. Cụ thể nội dụng ưu đãi như sau:

– Khuyến mãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2T và KM3T sau mỗi lần nạp thẻ thành công. Nhà mạng không quy định số lần nạp thẻ cũng như số tiền nạp nên quý khách có thể gia tăng tài khoản thoải mái đến khi tài khoản có số dư mình mong muốn.

– Tiền khuyến mãi được sử dụng cho nhu cầu gọi điện, nhắn tin đến các số điện thoại nội mạng Mobifone hoặc liên mạng trong nước.

– Hạn sử dụng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày được cộng ưu đãi, qúy khách có thể bấm *101#OKđể tra cứu số dư tài khoản mình đã tích lũy được.

Mobifone quy định tiền được cộng từ CTKM ngày vàng không có giá trị khi sử dụng để đăng ký 3G hay đăng ký dịch vụ 4G Mobifone, do đó nếu phát sinh nhu cầu đăng ký quý khách hãy sử dụng tài khoản chính.

Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi trong ngày 24/4/2019 thành công và có một tài khoản khủng như ý, gọi tổng đài Mobifone đễ được hỗ trợ thêm nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()