Sau khi giải vô địch các câu lạc bộ Châu Âu Champions League kết thúc là giải vô địch bóng đá Châu Âu Euro 2016 lại được diễn ra. Hòa cùng không khí sôi động của Euro, Mobifone triển khai đến người dùng chương trình khuyến mãi " Đồng hành cùng Euro 2016”.

Thông tin thêm: Cách nhận 100.000đ khi thanh toán bằng ví điện tử Vimo.

Cơ hội trúng 15 lượng vàng SJC cùng “Đồng hành Euro 2016" mobifone

Chương trình “Đồng hành cùng Euro 2016” từ Mobifone.

Diễn ra từ ngày 25/5 đến hết ngày 22/08/2016, chương trình sẽ là nhịp cầu nối giúp mọi khách hàng đều có thể cập nhật những tin tức nóng hổi xung quanh giải đấu ở mọi lúc mọi mơi. Bên cạnh đó, khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận về cho mình 15 lượng vàng SJC cùng hàng trăm giải thưởng giá trị khác mỗi ngày.

Chương trình khuyến mãi “Đồng hành Euro 2016” Mobifone

Với mong muốn mọi khách hàng đều có thể theo dõi tất cả 51 trận cầu kinh điển của những quốc gia có nền bóng đá mạnh nhất châu Âu hiện tại, kể cả những khách hàng thường xuyên bận rộn, Mobifone đã ra mắt người dùng chương trình “Đồng hành Euro 2016”.

Theo đó, khi tham gia chương trình, bạn sẽ được nhận những thông tin quan trọng về lịch thi đấu, bảng xếp hạng, kết quả trận đấu, thông tin về trận đấu – cầu thủ và những tin tức bên lề hấp dẫn khác thông qua tin nhắn. Cụ thể, có 02 gói cước được triển khai từ dịch vụ như sau:

– Gói Livescore:

+ Cú pháp đăng ký: LV gửi 9888.

+ Cước phí gói: 3.000đ/ngày – Tự gia hạn.

+ Nội dung gói: Bên cạnh các thông tin về giải đấu, khách hàng còn nhận được những phân tích, bình luận chuyên sâu của những chuyên gia.

– Gói Sự kiện thể thao:

+ Cú pháp đăng ký: SKTT gửi 9888.

+ Cước phí gói: 6.000đ/ngày – Tự gia hạn.

+ Nội dung gói: Ngoài những thông tin về giải đấu, khách hàng còn nhận được gói câu hỏi (gồm 05 câu) trắc nghiệm  về bóng đá mỗi ngày. Thông qua tương tác trả lời câu hỏi từ chương trình để tích lũy điểm số, khách hàng của Mobifone sẽ có cơ hợi nhận về cho mình những phần thưởng hấp dẫn.

Bạn còn chờ đợi gì nữa? Tham gia chương trình KM ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn cước dịch vụ trong chu kỳ đầu tiên nào! Đăng ký 3G mobile, truy cập mạng thường xuyên để cập nhật tin tức trên các báo thể thao nữa các thuê bao nhé!

Chúc quý khách hàng may mắn nhận được giải thưởng cao nhất từ chương trình.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()