close

Có rất nhiều cách thanh toán cước trả sau Mobifone bạn có thể áp dụng nhưng có lẽ hình thức thanh toán cước trả sau Mobifone trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian nhất.

Hiện tại 4gmobifone.vn ghi nhận rất nhiều thắc mắc liên quan đến cách thanh toán cước trực tuyến cho thuê bao trả sau qua Mobifone.vn, đa số các thuê bao chưa biết cách thanh toán trực tuyến qua Mobifone.vn chính xác nhất, chính vì vậy đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tận hưởng các chương trình khuyến mãi thanh toán trực tuyến hấp dẫn của nhà mạng.

Nếu quý khách vẫn chưa biết rõ cách thanh toán cước trả sau trực tuyến qua Mobifone.vn thì hãy dành ít phút theo dõi bài viết hướng dẫn này của 4gmobifone.vn nhé.

Hướng dẫn thanh toán cước cho thuê bao trả sau qua trang chủ Mobifone.vn 

Để việc thanh toán cước trả sau trực tuyến qua Mobifone.vn được thành công, các thuê bao di động trả sau cần thực hiện các bước theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Truy cập trang Web Mobifone.vn

Bước 2: Vào mục “Hỗ trợ khách hàng” => Chọn “Thanh toán cước – Nạp thẻ” => Chọn “Thanh toán trực tuyến“

Bước 3: Điền số thuê bao muốn thanh toán => Tick chọn “Tôi đã đọc và chấp nhận mọi điều khoản thanh toán” => “Thanh toán“.

Bước 4: Nhập số tiền cần thanh toán => Bấm “Thanh toán“

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán  là “Thanh toán qua thẻ quốc tế” hoặc chọn ” Thanh toán qua thẻ ATM, thẻ ngân hàng nội địa“

* Nếu chọn ” Thanh toán qua thẻ ATM, thẻ ngân hàng nội địa”:   => Bạn thực hiện xác thực OTP theo hướng dẫn từ hệ thống => Thực hiện đúng theo hướng dẫn và bấm “Thanh toán”  tổng đài Mobifone sẽ thông báo quá trình thanh toán của bạn đã hoàn tất.

*Nếu chọn “Thanh toán qua thẻ quốc tế”: Bạn sẽ được chuyển đến cổng thanh toán quốc tế Smartlink => Bạn nhập các thông tin theo yêu cầu từ cổng thanh toán => Chọn thanh toán qua thẻ Visa, mater Card, JCB… => Bạn tiếp tục nhập các thông tin để tiến hành thanh toán (số thẻ, card number, ngày hiệu lưc, mã số bảo mật in trên thẻ, ..) => Nhận kết quả thanh toán là xong.

Hướng dẫn thanh toán cước trả sau Mobifone trên trang chủ Mobifone.vn có vẻ khá dài, tuy nhiên khi thực hiện chỉ tốn vài phút là bạn đã có thể thực hiện thanh toán cước thành công.

Ưu điểm đặc biệt của hình thức thanh toán cước trả sau Mobifone này đó chính là bạn không cần mất thời gian đến cửa hàng Mobifone hay lo ngại nhân viên của hàng đến nhận cước thanh toán nhưng bạn không có nhà, bất cứ lúc nào rảnh rỗi, tại nhà hay cơ quan bạn đêu có thể thực hiện thanh toán cước dễ dàng.

Chúc quý khách thanh toán cước trực tuyến cho thuê bao trả sau qua Mobifone.vn thành công sau khi tham khảo bài viết hướng dẫn này của 4gmobifone.vn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()