Tài khoản sử dụng của thuê bao ngày càng cạn kiệt vì những ngày gần đây MobiFone liên tục gửi tin nhắn mời nạp thẻ có mức ưu đãi rất hấp dẫn, có thể thuê bao của quý khách sẽ được lựa chọn để trở thành 1 trong số các thuê bao may mắn được tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 12/3/2019 này đấy.

Cụ thể, những thuê bao trả trước của Mobifone thường xuyên tiêu dùng và nạp thẻ có cơ hội may mắn sẽ nhận tin nhắn mời tham gia khuyến mãi nạp thẻ ngày 12/3 từ tổng đài. Thuê bao tham gia nạp thẻ sẽ được hưởng ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi, tha hồ vi vu liên lạc, chuyện trò mà không phải lo lắng về cước phí di động nữa.

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 12/3/2019

– Thời gian triển khai chương trình: Trong ngày 12/3/2019

– Quy mô áp dụng: Cả nước.

– Đối tượng hưởng khuyến mãi:

+ Các thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều (nhưng còn trong thời gian giữ số) nằm trong DANH SÁCH nhận được thông báo mời nạp thẻ từ tổng đài Mobifone.

+ Chương trình khuyến mãi sẽ không triển khai trên thuê bao Fast Connect.

Ưu đãi dành tặng khách hàng khi nạp thẻ ngày 12/3:

Nếu thuê bao của bạn thuộc danh sách khuyến mãi nạp thẻ tổng đài nhà mạng sẽ có tin nhắn báo về cho khách hàng. Lúc này, chỉ cần đợi đến ngày 12/3 và nạp thẻ với mệnh giá bất kỳ, thuê bao của quý khách sẽ nhận được ưu đãi từ Mobifone như sau: tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó:

+ Cộng ngay 10% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM2T, tài khoản này được quy định dùng để gọi nội mạng Mobifone, ngoại mạng Vinaphone, cố định VNPT.

+ Cộng ngay 10% giá trị còn lại được cộng vào tài khoản KM3T, tài khoản này được quy định dùng để gọi thoại đến tất cả các mạng trong nước.

– Đối với những thuê bao MobiFone cần Data để truy cập Internet suốt 1 tháng thì vừa lúc thuê bao có tài khoản kếch xù sau khi nạp thẻ xong hãy nhanh chóng chọn ngay cho mình 1 gói cước 4G Mobifone thật ưu đãi để sử dụng nhé. 

Hãy để ý điện thoại và đừng bỏ lỡ ưu đãi từ Mobifone trong dịp khuyến mãi hấp dẫn này để luôn sẵn sàng có 1 lượng tài khoản đầy đủ nhé các thuê bao. Chúc quý khách có một ngày làm việc thật vui vẻ!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()