Tham gia đăng ký dịch vụ Mobile TV Vinaphone thuê bao sẽ được tặng 300MB data tốc độ cao để sử dụng Internet chính là 1 trong những chương trình khuyến mãi nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng trong những ngày gần đây.

Chương trình chỉ diễn ra trong vòng 3 tháng, vì thế nếu quan tâm thì đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Nhận Data xem phim thả ga” của Vinaphone nhé. Bài viết dưới đây sẽ thông tin cụ thể đến mọi người.

Đăng ký dịch vụ Mobile TV nhận data khuyến mãi hấp dẫn:

Là một dịch vụ vô cùng đặc biệt, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc, từ phim, video cho đến những chương trình ca nhạc hết sức hấp dẫn trên chính thiết bị di động của mình. Khách hàng có thể tham gia đăng ký sử dụng để thưởng thức được mọi lúc mọi nơi theo ý muốn của mình.

Chương trình khuyến mãi nhận data xem phim thả ga mạng Vinaphone

+ Tên chương trình: Khuyến mãi “nhận data xem phim thả ga”

+ Dịch vụ sử dụng: Mobile TV Vinaphone.

+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

+ Thời gian diễn ra: Từ ngày 27/2/2019 đến hết ngày 26/5/2019

+ Quà tặng hấp dẫn: Tặng 300MB data tốc độ cao khi đăng ký thành công dịch vụ Mobile TV Vinaphone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.

Hướng dẫn cách thức tham gia và nội dung chương trình khuyến mãi. 

Các khách hàng của Vina muốn tham gia chương trình, chỉ cần tham gia đăng ký các gói phim ngày của dịch vụ  Mobile TV Vinaphone là có thể nhận được quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng hãy soạn tin nhắn:

P gửi 777

Đăng ký thành công, và tiếp tục gia hạn và duy trì sử dụng dịch vụ cho tới 8h ngày thứ 4 tính từ ngày đăng ký dịch vụ sẽ được hệ thống tặng giải thưởng 300MB data tốc độ cao cộng trực tiếp vào tài khoản di động để sử dụng.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, mọi thuê bao di động của nhà mạng sẽ hài lòng và tham gia đăng ký dịch vụ, nhận quà tặng data xem phim thả ga thành công nhé. Mọi thắc mắc thuê bao có thể liên hệ tới tổng đài Vina 18001091 để được tư vấn. Xin trân trọng cảm ơn!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()