Luôn triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng của mình để giúp người dùng tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng dịch vụ hơn. Và để chào đón ngày quốc tế phụ nữ 8/3 thật long trọng nhà mạng Mobifone đã tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp trong ngày 6/3 này nữa đấy.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 6/3 mặc dù chỉ diễn ra trong một ngày nhưng quý khách có cơ hội để nạp đầy tài khoản với mức chi phí tiết kiệm vì nhà mạng dành tặng khuyến mãi trên tất cả các lần nạp thẻ, không phân biệt mệnh giá. Đồng hành cùng chương trình, quý khách sẽ sở hữu số dư tài khoản kếch xù, yên tâm tiêu xài trong những ngày sắp tới rồi nhé!

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 6/3/2019:

Quý khách nắm trong tay cơ hội cải thiện số dư tài khoản của mình từ chương trình khuyến mãi để tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng dịch vụ 3G Mobifone trong thời gian tới hơn nữa. Cụ thể, khi thực hiện nạp thẻ vào ngày 6/3 quý khách bỏ túi ưu đãi bất ngờ sau.

Tặng 20% giá trị thẻ nạp Mobifone cho khách hàng khi nạp thẻ thành công. Trong đó 10% cộng vào tài khoản KM2T và 10% cộng vào tài khoản KM3T. Hạn sử dụng là 15 ngày. 

Nhà mạng Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 7/11/2018

Nhà mạng Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 6/3/2019

Khuyến mãi 20% thẻ nạp diễn ra vào ngày 6/3 áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước:

Đứng trước mức ưu đãi ấn tượng từ chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone quý khách ắt hẳn đang khao khát được tham gia phải không? Vậy thì hãy dành thời gian tìm hiểu về chương trình Mobi khuyến mãi để lên tinh thần nạp thẻ sở hữu túi tiền rỉnh rang nhé!

  • Thời gian diễn ra: Khuyến mãi áp dụng duy nhất vào ngày 6/3/2019.
  • Phạm vi triển khai: Tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Và đừng quên tiếp ứng ngay cho dế yêu 1 gói 3G Mobifone thật ưu đãi để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet trong thời gian tới thật hiệu quả đấy nhé.

Không còn gì tuyệt vời hơn khi có một tài khoản khủng sau chương trình Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 6/3 phải không nào? Hãy đón đầu khuyến mãi lần này và nhanh tay nạp thẻ để chia tay tình trạng tài khoản ngặt nghèo trong những ngày qua nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()