close

Nếu như tài khoản sử dụng của quý khách không còn đủ nhiều để tiếp tục gia hạn đăng ký gói cước 3G Mobifone trong thời gian tới thì ngay bây giờ hãy cùng dangky3gmobifone.net tìm hiểu ngay thông tin về chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 27/2/2019 ngay nhé.

Ngoài ưu đãi cộng tiền theo mệnh giá thẻ nạp tất cả các lần nạp thẻ trong ngày vàng 27/2/2019của quý khách đều sẽ được khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp. Với ưu đãi cộng thêm tiền vào tài khoản từ chương trình quý khách sẽ có điều kiện kết nối liên lạc thường xuyên hơn cũng như có thêm chi phí cho nhu cầu đăng ký 4G Mobifone lướt web mỗi ngày.

Mobifone khuyến mãi cộng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày vàng 27/2/2019

Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày vàng 27/2/2019 là chương trình khuyến mãi khởi động cho chuỗi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ được Mobifone triển khai trong tháng 2 này. Qúy khách muốn gia tăng tài khoản nhanh chóng những không tốn kém quá nhiều chi phí thì chỉ cần chăm chỉ nạp thẻ đúng ngày khuyến mãi.

Mobifone khuyến mãi cộng 20% thẻ nạp ngày vàng 1/2/2019

Mobifone khuyến mãi cộng 20% thẻ nạp ngày vàng 27/2/2019

Tận hưởng ưu đãi cộng tiền hấp dẫn khi tham gia khuyến mãi ngày vàng Mobifone 27/2:

Qúy khách nạp thẻ với chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng mạng Mobifone sẽ ngay lập tức được tận hưởng một tài khoản kếch xù nhờ ưu đãi cộng tiền khủng. Cụ thể nội dụng ưu đãi như sau:

– Khuyến mãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2T và KM3T sau mỗi lần nạp thẻ thành công. Nhà mạng không quy định số lần nạp thẻ cũng như số tiền nạp nên quý khách có thể gia tăng tài khoản thoải mái đến khi tài khoản có số dư mình mong muốn.

– Tiền khuyến mãi Mobi ngày 27/2 được sử dụng cho nhu cầu gọi điện, nhắn tin đến các số điện thoại nội mạng Mobifone hoặc liên mạng trong nước.

– Hạn sử dụng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày được cộng ưu đãi, qúy khách có thể bấm *101#OKđể tra cứu số dư tài khoản mình đã tích lũy được.

Mobifone quy định tiền được cộng từ CTKM ngày vàng không có giá trị khi sử dụng để đăng ký 3G hay đăng ký dịch vụ 4G Mobifone, do đó nếu phát sinh nhu cầu đăng ký quý khách hãy sử dụng tài khoản chính.

Khuyến mãi ngày vàng được triển khai ngoài việc mang lại cơ hội gia tăng tài khoản tối đa còn tạo điều kiện để quý khách thoải mái đăng ký các gói 4G Mobifone mình yêu thích phục vụ nhu cầu lướt web. Nếu như phát sinh nhu cầu đăng ký 4G Mobifone thì đừng ngần ngại sao DKV <mã gói> gửi 9084 để tham gia nhé.

Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi trong ngày 27/2/2019 thành công và có một tài khoản khủng như ý, gọi tổng đài Mobifone đễ được hỗ trợ thêm nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()