close

Từ khi dịch vụ Music Talk của Mobifone được triển khai đã có rất nhiều bạn trẻ tham gia đăng ký sử dụng dịch vụ để tạo ra những bản nhạc nền thật hay và hấp dẫn trong thời gian chờ nhận cuộc gọi và hôm nay dichvu3gmobifone.vn sẽ trình bày thông tin chi tiết hơn về dịch vụ Music Talk của Mobifone để giúp bạn sử dụng dịch vụ được hiệu quả nhất.

music talk mobifone

Chi tiết Music Talk Mobifone

– Cú pháp đăng ký: Soạn DK gửi 9255

– Giá cước: 5000đ/tháng

– Ưu đãi: Đăng ký được tặng 3 bản nhạc nền

* Đối tượng đăng ký

– Thuê bao đang hoạt động 2 chiều (trả trước và trả sau)

– Đủ tiền trong tài khoản

* Tính năng của dịch vụ

– Bật, tắt, thay đổi, điều chỉnh âm lượng nhạc nền: Trong lúc đàm thoại, bạn có thể đổi sang bản nhạc nền tiếp theo, bật/tắt nhạc nền, tăng/giảm âm lượng của nhạc nền tuỳ theo yêu cầu bằng cách bấm các phím tắt tương ứng trên điện thoại di động.

– Thư viện nhạc nền cá nhân: Mỗi thuê bao sử dụng dịch vụ Nhạc nền – Music Talk sẽ có một thư viện nhạc nền cá nhân để lưu trữ các bản nhạc nền bạn đã tải về hoặc được tặng.
Album nhạc nền: Bạn có 05 album để lưu các bản nhạc nền đã tải về hoặc được tặng. Mỗi album chứa tối đa 10 bài Tải nhạc nền, tặng nhạc nền: Bạn có thể tải (mua), tặng nhạc nền cho một thuê bao MobiFone khác (thuê bao nhận phải sử dụng dịch vụ Nhạc nền – Music Talk).

Có thể sử dụng 3g mobifone để dễ dàng tải nhạc,lướt web, xài ứng dụng tại trang chủ dichvu3gmobifone.vn .

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()